home register login webboard classified artist review article member


25586

  General :     Pearl ขอนำเสนอกลองชุด Forum FZ   15 ก.ค. 51    




fiogf49gjkf0d
Pearl ขอนำเสนอกลองชุด Forum FZ ซึ่งเป็นรุ่นที่นับได้ว่ามีคุณภาพและคุณค่ายอดเยี่ยมที่สุด นอกเหนือจากตัวกลองและฮาร์ดแวร์ต่างๆ แล้ว Forum FZ ยังได้ติดตั้งระบบ I.S.S. Tom Mounting และยังมาพร้อมอุปกรณ์ครบชุด ไม่ว่าจะเป็น ฉาบ, เก้าอี้กลอง, ไม้กลอง และ DVD สอนการติดตั้ง ด้วยความครบครันเช่นนี้ Forum FZ จึงพร้อมสำหรับการนำไปใช้งาน จนได้รับการขนานนามว่าเป็นกลองที่ สามารถ “Ready-Set-Go!” ได้ในทันที

fiogf49gjkf0d
ลักษณะเด่น Forum FZ : New Lug Design เพิ่มศักยภาพในการปรับระดับเสียง,ความกังวานและให้พลังเสียงสูงสุด , Key style Tension Rods เพื่อการ Tuning ที่เที่ยงตรงสำหรับ Bass drum
Hardware ประกอบด้วย ขาตั้งสแนร์ (S-70W) , ขาฉาบบูม (B-70W) และขาฉาบตรง (C-70W) ซึ่งมีแข็งแรงทนทาน , ระบบ Direct pull action ของขา hi-hat (H-72W) ที่ให้ความรวดเร็วและนุ่มนวล , กระเดื่องเดี่ยว P-120P พร้อมหัวกระเดื่อง DuoBeat beater ซึ่งมีให้เลือกใช้ได้ทั้งแบบพลาสติกหรือสักหลาด เพื่อให้เกิดเสียงหนักหรือนุ่มได้ตามต้องการ และยังสามารถปรับระดับ Pedal ตามความต้องการของผู้ใช้ , เก้าอี้กลอง (D-70W) สามารถปรับระดับความสูงได้พร้อมระบบ stop-lock memory นอกจากนี้ FZ ยังมาพร้อม ฉาบ Pearl ขนาด 14” Hi-Hat , 16” Crash และ 20” Ride

fiogf49gjkf0d
Forum Shells
ตัวถังผลิตอย่างพิถีพิถันตามแบบฉบับของ Pearl ด้วยระบบ scarf joint (gapless seam) construction ทำให้ตัวถังสั่นสะเทือนอย่างสม่ำเสมอ ไม่ถูกต้านโดย Air pockets ทำให้เกิด เสียง Warmth และมีความสมบูรณ์ ซึ่งโดยทั่วไปแล้วคุณจะพบคุณสมบัติเหล่านี้ได้ในกลองราคาแพงเท่านั้น

SST Shell Design
ตัวถังของ Pearl ทุกชิ้นจะต้องผ่านกระบวนการผลิตแบบ SST ซึ่งเป็นการใช้ความร้อนในระดับสูง, การประสานรอยต่อแบบ Scarf Joint, AcostiGlue ที่เป็นลิขสิทธิ์ของ Pearl และใช้แรงดันไฮโดรลิก กว่า 1,000 ปอนด์ในการสร้าง Ultimate acoustic air chamber

fiogf49gjkf0d

fiogf49gjkf0d

fiogf49gjkf0d

fiogf49gjkf0d

Pearl ขอนำเสนอกลองชุด Forum FZ
Click Here
แนวความคิด (The concept)
Click Here
SST (Superior Shell Technology)
Click Here
กลองชุด Pearl รุ่น Vision
Click Here
ประวัติความเป็นมาของกลอง Pearl
Click Here
อ่านทั้งหมด Click ที่นี่

any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket