home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “โอ๋” เดินหน้าลุย “คอนเสิร์ต...แบ่งปันความรัก” ถก...มาตรการเข้มรับมือ “หวัดใหญ่ 2009”!!!   22 ก.ค. 52    

อีกไม่กี่วัน!!! ก็จะถึงคอนเสิร์ตการกุศลครั้งสำคัญของ “โอ๋” ไอศูรย์ วาทยานนท์ ในชื่อ แชริตี้โชว์ “โอ๋ ไอศูรย์...คอนเสิร์ตแบ่งปันความรัก” ที่จัดขึ้นเพื่อหารายได้ให้กับมูลนิธิอนุเคราะห์คนหูหนวก ในพระบรมราชินูปถัมภ์ แต่เจอพิษโรคไข้หวัดใหญ่ 2009 ระบาดหนักช่วงนี้ ทำเอา “โอ๋” ไอศูรย์ เจ้าของงานบุญต้องเรียกประชุมทีมงานด่วนเพื่อถกเข้มหามาตรการรับมือ ล่าสุดได้รับการยืนยัน...ยังคงเดินหน้าจัดคอนเสิร์ตต่อไป ในวันที่ 18 ก.ค.นี้ ณ หอประชุมมหิศร เอสซีบี ปาร์ค พลาซ่า เวลา 19.00 น. ตามกำหนดเดิมแน่นอน!

“ผมคงไม่สบายใจถ้าหากมีใครคนใดที่มาดูคอนเสิร์ตครั้งนี้ แล้วต้องติดโรคไข้หวัดใหญ่ 2009 ไป ซึ่งเราก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ก็ประชุมกันเพื่อหามาตรการป้องกันอย่างเร่งด่วน เพราะว่าเป็นห่วงเรื่องนี้ที่สุดตอนนี้ ล่าสุดก็ได้ประสานไปยังศูนย์ปฏิบัติการกรมควบคุมโรคเพื่อขอคำแนะนำแล้วก็จะดำเนินการป้องกันและรับมือกับเรื่องนี้ให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ ส่วนด้านแขกรับเชิญในคอนเสิร์ตก็ได้คุยกัน ทั้ง พี่ปุ๊ อัญชลี, โต๋ ศักดิ์สิทธิ์, โบ สุรัตนาวี, 2 หนุ่ม กิ๊ก-อนิศ โอสถานุเคราะห์ กะ จิ๊บ อติกานต์ หนุนภักดี และ แกรนด์เอ็กซ์ขวดโหล ทุกคนก็ยังพร้อมที่จะลุยคอนเสิร์ตกันต่อ เพราะเราเตรียมงานกันไปเรียกได้ว่าเกือบร้อยเปอร์เซ็นแล้ว อีกอย่างก็ค่อนข้างกระชั้นมากๆ สัปดาห์หน้าก็จะแสดงแล้วด้วย แต่อย่างไรก็ตามช่วงนี้ผมเองก็ยังคงเฝ้าติดตามประกาศจากทางรัฐบาลและกระทรวงสาธารณะสุขอย่างใกล้ชิด แต่เบื้องต้นตอนนี้ยังจัดงานตามคิวเดิมอยู่ครับ” โอ๋-ไอศูรย์ กล่าวทิ้งท้ายด้วยสีหน้าจริงจัง!

-------ปิดปาก..ปิดจมูก..เพื่อความปลอดภัย แต่เปิดใจ...เปิดหู...ดูคอนเสิร์ต!!!------




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket