home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “มิ้นท์” กลัว…อาถรรพ์เลข 7 หวั่นทำ “คิรินทร์” หมดรัก   7 ก.ย. 52    

“มิ้นท์” กลัว…อาถรรพ์เลข 7 หวั่นทำ “คิรินทร์” หมดรัก
อินจัดผ่านมิวสิคฯ ‘รักต้องการรัก’ ร้องไห้จริง...ไม่ง้อน้ำตาเทียม!!!

คลิคโหลดชมมิวสิควีดิโอ ‘รักต้องการรัก’ ศิลปิน ‘มิ้นท์ อรรถวดี’ สังกัด ‘โซนี่ มิวสิค’
http://203.146.21.130/Video/mint.zipb หรือ http://www.youtube.com/watch?v=W6hGxTn9Kwc&feature=related

ออกมายอมรับว่ากลัวอาถรรพ์เลข 7 ขึ้นสมอง...! สำหรับสาวเสียงใส “มิ้นท์ – อรรถวดี จิรมณีกุล” ที่กำลังสนุกกับการรั้งตำแหน่ง ‘ครีเอทีฟ โปรดิวเซอร์’ ในอัลบั้มล่าสุด “Girl Talk” ที่ออกกับค่าย “โซนี่ มิวสิค” ซึ่งงานเพลงชุดใหม่ได้คลุกวงในมีส่วนร่วมทุกกระเบียดทั้งดีไซน์เสื้อผ้า หน้าผม วางคอนเซ็ปท์อัลบั้ม ไม่เว้นแม้กระทั่งมิวสิควีดิโอตัวแรกอย่าง ‘รักต้องการรัก’ ที่ทั้งแต่ง ร้อง เล่นเองหมด เรียกว่าใส่ไอเดียไปเต็มที่..

งดงานแสดงไปเกือบ 3 ปี พอถึงคิวถ่ายมิวสิควีดิโอเพลงโปรโมท ‘รักต้องการรัก’ สาว มิ้นท์ ยอมเคาะสนิมออกโรง...รับบทสาวโก๊ะขี้หลงขี้ลืมด้วยตัวเอง แถมยังคว้าหนุ่มลูกครึ่งในสเปค อย่าง ‘คิรินทร์’ มารับบทคู่รักสุดเปอร์เฟก ซึ่ง มิ้นท์ ลงทุนตื่นแต่เช้าตรู่ตรงดิ่งไป ‘ไอยรา อพาร์ทเม้นท์’ ย่านพระราม 9 เพื่อถ่ายทำ ซึ่งเจ้าตัวรับว่าเล่นไม่ยาก เพราะนิสัยคล้ายคาแร็คเตอร์ในบททำให้อินและไม่หินจนเกินไป “บทที่วางไว้คล้ายกับตัวมิ้นท์มากๆ ค่ะคือเรื่องจะประมาณว่า มิ้นท์กับคิรินทร์เป็นคู่รักที่คบกันมา 7 ปี ฝ่ายหญิงก็จะคิดมากและก็กลัวอาถรรพ์เลข 7 ขึ้นสมอง ก็เลยคิดไปเองว่าแฟนหมดรัก ไม่สนใจ ซึ่งมิ้นท์ว่า ผู้หญิงส่วนใหญ่จะเป็นกันเยอะแบบว่าแอบพารานอยด์ไปฝ่ายเดียว ซึ่งในตอนสุดท้ายจะมีฉากหักมุมด้วย ดูแล้วน่าจะอมยิ้มกัน” ความพิเศษยังไม่หมด ผู้กำกับแอบจัดซีนสุดเศร้าเคล้าน้ำตา ที่ต้องร้องไห้ฟูมฟาย แต่มืออาชีพมาเองซะอย่าง....งานนี้ไม่มีเสียชื่อ มิ้นท์ สปีริตแรงขอ....ร้องจริง ไม่ผึ้งน้ำตาเทียม! แฟนๆ ติดตามชมมิวสิคฯ ‘รักต้องการัก’ ของ มิ้นท์ อรรถวดี เต็มรูปแบบทางเคเบิ้ลทีวีและเวปไซด์ได้เลยจ้า…!




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket