home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     วางแผงแล้วตามคำเรียกร้อง “ปูอยากร้อง เพื่อนพ้องอยากฟัง”   3 ต.ค. 52    

วางแผงแล้วตามคำเรียกร้อง
คอนเสิร์ตที่อบอุ่นและเป็นกันเองที่สุดของ “ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์”
“ปูอยากร้อง เพื่อนพ้องอยากฟัง”

แม้คอนเสิร์ต “ปูอยากร้อง เพื่อนพ้องอยากฟัง” จะเป็นคอนเสิร์ตเล็กๆ ที่มีแฟนเพลงไม่มากไม่มายที่ได้ชม แต่กับเรื่องของการแสดงและความอบอุ่นเป็นกันเองของคอนเสิร์ตแล้ว ถือได้ว่าเพียบ คุ้มทุกนาทีที่ผ่านไป
เพราะไม่ใช่แค่ “ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” จะขนเพลงฮิตมากมายมาให้แฟนเพลงได้ฟังเท่านั้น ยังเปิดโอกาสให้แฟนๆ ของเพลงที่อยากฟัง แล้วหยิบมาเล่นให้ฟังกันสดๆ ไม่ว่าจะเป็นเพลง ตลอดเวลา, สุดใจ, ถึงเพื่อน หรือเพลงที่ไม่เคยเล่นบทเวทีคอนเสิร์ตมาก่อน เช่นเพลง ฟ้าสูง หญ้าต่ำ, ลูกอีสาน จนคอนเสิร์ตนี้กลายเป็นคอนเสิร์ตรวมเพลงฮิต ที่อัดแน่นด้วยเพลงที่แฟนๆ อยากฟังจริงๆ แถมในบางช่วง “ปู พงษ์สิทธิ์” ยังชักชวนแฟนเพลงขึ้นไปร่วมร้องเพลงอย่างกันเองอีกต่างหาก คอนเสิร์ต “ปูอยากร้อง เพื่อนพ้องอยากฟัง” จึงอบอวลไปด้วยความอบอุ่น เป็นกันเอง ในแบบที่ไม่พบกันบ่อยนักบนเวทีคอนเสิร์ตบ้านเรา
และด้วยความที่จัดในสถานที่ไม่ได้ใหญ่โตมากนัก ทำให้แฟนเพลงมากมายพลาดชมไปอย่างน่าเสียดาย และวันนี้ คอนเสิร์ต “ปูอยากร้อง เพื่อนพ้องอยากฟัง” ก็พร้อมแล้วสำหรับให้แฟนเพลงของ “ปู พงษ์สิทธิ์” และแฟนเพลงที่อยากสัมผัสกับคอนเสิร์ตที่อบอุ่นที่สุดคอนเสิร์ตหนึ่งของบ้านเรา ได้ชม ได้พิสูจน์ให้เห็นกับตาแล้ว ทั้งในรูปแบบดีวีดีและวีซีดี
การันตีได้แน่นอนว่าได้ฟังครบทุกเพลงฮิต สัมผัสได้ทุกความอบอุ่น รื่นรมย์ในทุกความเป็นกันเอง สำหรับบันทึกการแสดงสดคอนเสิร์ต “ปูอยากร้อง เพื่อนพ้องอยากฟัง” มีวางจำหน่ายแล้ว โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket