home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     แฟนคลับมีเฮ!!! แดนคอนเฟิร์ม คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก ธ.ค. นี้   9 พ.ย. 52    

หลังจากที่มีอัลบั้มเดี่ยวชุด “บลู” ออกมาเมื่อกลางปี จากนั้นหนุ่มแดน ก็ใส่เกียร์เดินหน้า ตั้งหน้าตั้งตาทำงาน ทั้งงานเพลงและงานแสดง ในที่สุดเคลียร์คิวได้ขอทำสิ่งที่ตั้งใจไว้อีกอย่างนั่นก็คือการทำคอนเสิร์ตสำหรับแฟนเพลง และเพราะความที่ห่างหายเวทีคอนเสิร์ตไปเกือบ 3 ปี ทำให้หนุ่มแดนอยากมีคอนเสิร์ตแบบใกล้ชิดอบอุ่นระหว่างเขาและแฟนคลับ แบบว่าเอาให้แน่ใจว่าแฟนพันธ์แท้ต้องมารวมตัวกันอย่างพร้อมหน้า
แดน เลยขอเคลียร์คิว ปักธงวันที่ 13 ธันวาคม เป็นฤกษ์ดี มีคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกที่ใช้ชื่อว่า My Blue World Concert ที่ ธันเดอร์โดม เมืองทอง ธานี เวลาหนึ่งทุ่มตรง คอนเสิร์ตนี้ถือเป็นการเปิดบ้านเปิดใจ ให้แฟนๆ เดินเข้ามาในโลก “สีน้ำเงิน” ของเขา
พิเศษสำหรับแฟนตัวจริง เปิดให้ซื้อบัตรก่อนใครได้ที่ www.danworrawech.com งาน เฉพาะวันที่ 2-8 พ.ย. นี้เท่านั้น จองก่อนมีสิทธิ์เลือกที่นั่งสุดวีไอพีได้ก่อนใคร ทุกที่นั่งลุ้นสิทธิ์ Meet & Greet ในวันคอนเสิร์ต และถ้ารวมตัวกันให้ครบ 20 คนซื้อบัตรครบแก๊งค์รับฟรีทันที 2 ใบ แถมยังได้ของที่ระลึกที่แดน ตั้งใจทำเองกับมือ!!
ทุกที่นั่งที่จอง มารวมตัวรับบัตร พร้อมชมโชว์สดจากแดน วรเวช เป็นการอุ่นเครื่อง ที่งานแถลงข่าวคอนเสิร์ต My Blue World Concert ณ ร้าน Butter, Butter ถนนรัชดา วันที่ 9 พ.ย. 16.00 น. เป็นต้นไป




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket