home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     ครูอู๋ เปรมจิตต์ นั่งแท่นโปรโมเตอร์ ดันseason fiv   23 พ.ย. 52    

ครูอู๋ เปรมจิตต์ นั่งแท่นโปรโมเตอร์
ดันseason five...สุดแรง คุมเข้มทั้งเบื้องหน้า และเบื้องหลัง

หลังจากที่ปล่อยซิงเกิ้ลแรกเพลงแค่ตัวเลือก เพลงรักประชดชีวิต ที่มีสไตล์การร้องแบบ A cappella ผสมผสานกันแนวดนตรี soul R&B วิ่งติดชาร์ตวิทยุไปเป็นที่เรียบร้อย ผลงานจากอัลบั้ม Seasons Of Life ของศิลปิน 4หนุ่ม season five ซึ่งได้พี่ๆวงการเพลงมากมายอาทิ แมค a cappella 7, บอย โกสิยพงศ์, โก้ มิสเตอร์แซ็กแมน, ETC. และ ครูอู๋-เปรมจิตต์ อำนรรฆมณี มาร่วมช่วยสร้างสีสันให้กับอัลบั้มชุดนี้ ที่สำคัญงานนี้ครูอู๋ออกโรงนั่งแท่นโปรโมเตอร์อัลบั้มที่ดูแลการผลิตทั้งเบื้องหน้า และเบื้องหลัง ล่าสุดส่งซิงเกิ้ลสองเพลง “รักคนไม่มีตัวตน” ตามมาติดๆคลื่นวิทยุทั่วประเทศ และไม่รอช้าถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลงนี้ส่งให้แฟนๆได้ชมกัน
งานนี้ได้ โจ้-สรพันธ์ กิ่งโพยม ผู้กำกับแถวหน้าของเมืองไทยที่เคยฝากผลงานการกำกับภาพยนตร์โฆษณาและ มิวสิควิดิโอ ของศิลปินดัง มานั่งแท่นกำกับมิวสิควีดีโอคุณภาพให้ตั้งแต่ซิงเกิ้ลแรกเพลง แค่ตัวเลือก จนมาถึงล่าสุดกับเพลง รักคนไม่มีตัวตน โดยครั้งนี้เลือกร้านเชอร์เบท ย่านเอกมัยเป็นสถานที่ถ่ายทำ ด้วยรูปแบบการตกแต่งของร้านที่เป็นสไตล์โมเดิร์นร่วมสมัย ที่เข้ากันกับบุคลิคของ 4 หนุ่ม season five และมีหลายมุมที่สวย ให้ได้ใช้ถ่ายทำเก็บภาพสวยๆมาฝากผู้ชม และงานนี้ครูอู๋-เปรมจิตต์ อำนรรฆมณี ลงมือออกแบบท่าเต้นเก๋ๆ ออกแนวย้อนยุคเล็กๆ ให้สี่หนุ่มseason five จั๊ก , เอก , เจ และ เปา ได้เต้นออกสเต็ปไปพร้อมกับการร้องเพลง หนุ่มคนไหนยังเต้นไม่เก๋ ออกสเต็ปไม่ตรง โพสต์ท่าไม่ได้อย่างใจ ครูอู๋ไม่มีปล่อยผ่าน...ผู้กำกับโจ้ก็เก็บงานอย่างละเอียด เพื่อให้ได้ มิวสิควีดีโอสวยเก๋แบบคลาสสิค คู่กับเพลงเพราะๆจากเสียงร้องของสี่หนุ่มseason five มาฝากผู้ชม
งานนี้ทั้ง 4หนุ่มseason five และ ครูอู๋-เปรมจิตต์ เล่าให้ฟังถึงบรรยากาศในกองถ่ายและในการทำงานว่า.....
season five “...มิวสิควีดีโอเพลงรักคนไม่มีตัวตนนี้ พวกเราโชคดีมากเลยครับที่ได้ผู้กำกับอย่าง พี่โจ้-สรพันธ์ กิ่งโพยม มาช่วยดูแลการผลิต สำหรับเพลงนี้เนื้อหาของเพลงจะพูดถึงการรอคอยใครสักคนที่จะมาเป็นรักแท้ ที่ไม่อาจเกิดขึ้นได้จริง เป็นเพลงรักอกหัก ซึ้งแต่ไม่เศร้าครับ เป็นอีกเพลงครับที่พวกเราร้องแนว a cappella ล้วนๆ เน้นถ่ายเส้นร้อง และการเพอร์ฟอร์มบนเวทีครับ บอกได้เลยครับว่ายากมาก เพราะกว่าจะผ่านได้แต่ละเทคก็ต้องทำอารมณ์ให้อินกับการร้องและก็ต้องโพสต์ท่าทางไปตามแบบที่พี่อู๋วางเอาไว้ ก่อนหน้าที่จะมาถ่ายทำมิวสิคกันวันนี้ พวกเราก็ต้องไปซ้อมท่าทางการโพสต์ การยืน กับทางพี่อู๋ที่ห้องซ้อม D-Play กันก่อนครับ ซ้อมกันอยู่หลายวันเพื่อให้ได้ภาพที่สวยมาฝากแฟนๆ เรียกว่าเราแม่นแล้วนะ แต่พอมาถึงหน้ากองพี่อู๋ออกโรงยืนกำกับพวกเราหน้าเวที ไม่ปล่อยไปง่ายๆเลย และในวันนั้นพวกเรายังได้กำลังใจจากพี่แม็ค a cappella7 และ พี่ตี๋-แม็ทชิ่งฯ ที่มาแอบดูและส่งแรงเชียร์พวกเราตอนถ่ายทำด้วยล่ะครับ อย่าลืมติดตามชมมิวสิกวีดิโอเพลงรักคนไม่มีตัวตนได้แล้ววันนี้ทางโทรทัศน์ดนตรีทั่วประเทศนะครับ...”

ครูอู๋-เปรมจิตต์ “...สำหรับอู๋แล้วก่อนอื่นต้องขอขอบคุณพี่ตี๋ แม็ทชิ่งฯ มากๆเลยคะ ที่ให้โอกาสอู๋ได้มาทำหน้าที่โปรโมเตอร์อัลบั้มชุดนี้ บอกได้เลยคะว่าเป็นงานใหม่ที่ท้าทายมาก คืออู๋ต้องดูน้องๆทุกเรื่องไม่ว่าจะเป็นการวางแนวทางการโปรโมท วางคอนเซ็ปท์ เสื้อผ้า หน้าผม ร่วมไปถึงการแสดงบนเวที ที่จะต้องทำออกมาให้ดู แปลก แตกต่าง แต่ดึงดูดผู้ชมให้มากที่สุด เป็นงานที่ละเอียดมากคะ ยิ่งพอได้ร่วมงานกับ season five ทั้ง 4คน ก็ยิ่งประทับใจความตั้งใจของพวกเขา กว่าจะมีอัลบั้มชุดนี้ได้ พวกน้องๆเขาใช้เวลาเกือบ 10ปี ในการเดินทางให้มาถึงจุดนี้ ซึ่งมีความมุมานะ อดทน ไม่ทิ้งความฝันของตัวเอง นับว่าเป็นสิ่งที่น่าชื่นชมมากๆคะ...”

สามารถติดตามศิลปินseason five อัลบั้มSeasons Of Life ได้แล้ววันนี้ทุกแผงทั่วประเทศ ผลิตโดย Einstein by Matching Group จัดจำหน่ายโดย แพลทตินั่ม





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket