home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     แมรี่ อึ้งรังษี กับอัลบั้มเดี่ยว “บุพเพสันนิวาส” ในสไตล์ป๊อปแจ๊สวงใหญ่อลังการ   23 พ.ย. 52    

แมรี่ อึ้งรังษี กับอัลบั้มเดี่ยว “บุพเพสันนิวาส” ในสไตล์ป๊อปแจ๊สวงใหญ่อลังการ
แมรี่ อึ้งรังษี นักร้องฝรั่งระดับอินเตอร์ผู้ร้องเพลงไทยได้อย่างไพเราะ มีผลงานในประเทศไทยให้รู้จักกันบ้างแล้ว เช่น เพลง “ฉันดีใจที่มีเธอ” เพลงเอกจากภาพยนตร์ “ความสุขของกะทิ” และ เพลง “ที่แห่งนี้” ในโฆษณาของธนาคารกรุงไทย และ อัลบั้ม Bundit & Mary: Classic Meets Jazz
หลายท่านอาจรู้จักคุณแมรี่ในฐานะภรรยาของคอนดักเตอร์บัณฑิต อึ้งรังษี แต่ที่คนไทยอาจยังไม่ทราบก็คือ เธอเป็นนักร้องป๊อปแจ๊สมืออาชีพระดับอินเตอร์ที่มีผลงานสิบกว่าปีในประเทศสหรัฐอเมริกา แสดงคอนเสิร์ตทั่วโลกมาแล้วกว่า 300 คอนเสิร์ต และได้รับรางวัลมากมาย
และที่หลายท่านอาจไม่ทราบก็คือ เธอพูดภาษาไทยได้เหมือนคนไทยคนหนึ่ง และเข้าใจคนไทย วัฒนธรรมไทย ได้อย่างดี แม้เธอจะเกิดในอเมริกาและเติบโตในเกาหลีมากว่าครึ่งชีวิต
อัลบั้มเดี่ยว “บุพเพสันนิวาส” เป็นการนำเพลงอมตะของไทยมาขับร้องในแนวป๊อปแจ๊ส โดยจุดเด่นคือ มีเสียงระดับอินเตอร์ที่หาตัวจับยากร้องเพลงไทย และมีเพลงอมตะสากลอื่น ๆ ที่ทำนองคุ้นหูคนไทย โดยมีวงออร์เคสตร้าฝรั่ง เล่นคลอประกอบ อำนวยเพลงโดย บัณฑิต อึ้งรังษี คอนดักเตอร์ระดับโลก
อัลบั้ม “แมรี่ อึ้งรังษี: บุพเพสันนิวาส” กำหนดวางจำหน่ายวันที่ 1 ตุลาคม 2552 ที่ร้านซีเอ็ด B2S และบูมเมอแรง ทุกสาขา




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket