home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     ยอดดาวน์โหลดซิงเกิลพุ่ง   15 มิ.ย. 53    

ยอดดาวน์โหลดซิงเกิลพุ่ง
“Underworld” เผยชื่ออัลบัมใหม่

ปล่อยซิงเกิลใหม่กิ๊ก ‘Scribble’ (สคริบเบิล) ให้ดาวน์โหลดฟรีไปเพียงสัปดาห์เดียว “Underworld” (อันเดอร์เวิลด์) ดูโอเพลงเต้นรำจากอังกฤษก็กวาดคำชมเพียบทั้งวงการ พร้อมส่งข่าวต่อเนื่องเรื่องอัลบัมล่าสุดที่ได้ชื่อแล้ว

สื่อใหญ่ทั้งอังกฤษและอเมริกาอย่างนิตยสารสปิน (Spin), นิตยสารแคลช (Clash), นิตยสารเอิร์บ (URB), นิตยสารเอ็นเอ็มอี (NME) รวมถึงสถานีวิทยุล้ำยุคอย่างเอ็กซ์เอฟเอ็ม (XFM) จับให้ ‘Scribble’ เป็นเพลงเด่นประจำปี 2010 ในคอลัมน์ดังและคอลัมน์พิเศษ ยิ่งทำให้แฟนเพลงแห่กันดาวน์โหลดเพลงนี้จนยอดพุ่งฉิวระหว่างรออัลบัมใหม่

ซึ่งอีกไม่นาน ทุกคนก็ได้จะเริงระบำกับดนตรีของสองสมาชิกสมใจอยาก เมื่อ “Underworld” ออกมาประกาศว่า อัลบัมเต็มชุดใหม่จะวางจำหน่ายวันที่ 13 กันยายนในประเทศอังกฤษ และตามด้วยประเทศอื่นๆ รวมถึงประเทศไทย โดยใช้ชื่ออัลบัมว่า ‘Barking’ (บาร์กกิ้ง)

ใครที่ยังไม่ได้ดาวน์โหลด ‘Scribble’ ฟรี ยังไม่หมดโอกาส เพียงเข้าไปที่เว็บไซต์ www.underworldlive.com และติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ได้ที่ www.you2play.com/underworld ก่อนพบอัลบัม “Barking” ได้ที่เมืองไทยเร็วๆ นี้




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket