home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ซุ่มไต้หวันปีเต็ม   9 ก.พ. 54    

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ซุ่มไต้หวันปีเต็ม
ปั้นเพลงใหม่ “อยู่ที่ไหน?” ผลผลิตความคิดตกผลึก

หลังจากที่ห่างหายจากวงการเพลงไปพักใหญ่ เพราะต้นสังกัดโซนี่ มิวสิค ส่งไปเรียนภาษาจีน และฝึกทักษะทางดนตรีอื่นๆ ที่ประเทศไต้หวัน อยู่นานหนึ่งปีเต็มๆ วันนี้โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ในวัยผู้ใหญ่เต็มตัว 27 ปีเต็ม กลับมากับเพลงใหม่ มีชื่อว่า “อยู่ที่ไหน” บอกเล่าเรื่องการการเดินทาง และการค้นหาความหมายและแรงบันดาลใจของชีวิต

“ผมเชื่อว่าชีวิตของคนเรานั้นคือ การเดินทาง เราแต่ละคนนั้นเดินทางเพื่อจะหาอะไรบางอย่างเพื่อจะมาเติมเต็มชีวิต ไม่ว่าจะเป็นความฝัน ความสุข ความรัก หรืออื่นๆอีกมากมาย สำหรับผมนั้น หนึ่งปีที่ผ่านมาเป็นการเดินทางบนถนนสายใหม่ของผม จริงๆแล้วผมจะบอกกับตัวเองเสมอว่า เราต้องอย่าหยุดนิ่ง ต้องโตขึ้น พัฒนาขึ้น ทำงานให้ดีขึ้น แต่สารภาพตามตรงเลย ก่อนที่ผมจะไปไต้หวันนั้นผมยังไม่มีภาพไม่มีทิศทางในหัวเลยว่าดนตรีเราจะโตไปทางไหน จะเป็นอะไร รู้แต่ว่าถ้ายังเชื่อมั่นและขยันอยู่ เดี๋ยวสักวันเราก็จะเจอเองแหละ มันมีแน่ๆ เพียงแค่ยังไม่รู้ว่าอยู่ที่ไหน”

“อยู่ที่ไหน” เป็นเพลงแรกจากอัลบั้มใหม่ของโต๋ ที่จะมีออกมาให้ฟังกันในเร็วๆ นี้ เพลงนี้แต่งเนื้อร้องโดยนักแต่งเพลงคลื่นลูกใหม่แห่งยุค แสตมป์ อภิวัชร์ ส่วนโต๋ทำหน้าที่ในเรื่องทำนอง เรียบเรียงและโปรดิวซ์ เหมือนเช่นเคย

“เพลงนี้พูดถึง ความรักซึ่งผมเชื่อว่า ความรัก ของพวกเราแต่ละคนนั้นมันก็คือ การเดินทาง ในทำนองเดียวกัน ความรักและคนๆ นั้นของคุณ มีอยู่จริง แค่ยังไม่รู้ว่า อยู่ที่ไหน เท่านั้นเอง” โต๋ ทิ้งท้าย และยังทิ้งให้เราสงสัยกันว่า คนๆ นั้นของโต๋ “อยู่ที่ไหน?” และหวังว่าจะไม่ไปหลงเสน่ห์สาวไต้หวันเสียก่อน ก็แล้วกัน

ติดตามฟังเพลง “อยู่ที่ไหน?” ได้ตามคลื่นวิทยุชั้นนำทั่วประเทศ
และดาวน์โหลดเพลงนี้ได้ที่ *4965 กด 087 (5บาท/นาที ไม่รวมค่าโหลด)





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket