home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     ตู่ ภพธร ส่งMV เพลง “Today” พร้อมกิจกรรมพิเศษที่ทางค่ายLOVEiSจัดให้สำหรับคู่รัก   12 มี.ค. 54    

ตู่ ภพธร ส่งMV เพลง “Today” พร้อมกิจกรรมพิเศษที่ทางค่ายLOVEiSจัดให้สำหรับคู่รัก

“ ขอบคุณเสียงตอบรับที่ดีมากสำหรับเพลง“Today” นะครับ ตู่เองรู้สึกดีใจมากที่ทุกคนชื่นชอบ และแฟนเพลงของตู่เข้ามาชมว่าเพลงนี้เพราะ และที่ประทับใจมากคือแฟนๆเพลงของตู่บอกว่าอยากให้แฟนเขาใช้เพลงนี้ในการขอแต่งงาน ”

ตู่ ภพธรกล่าวพร้อมเล่าถึงการถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลง“Today”
“ในส่วนของมิวสิควีดีโอเพลง“Today”ทีมงานก็เป็นทีมเดียวกันที่เคยถ่ายมิวสิควีดีโอของตู่เพลงที่ผ่านๆมา ทั้ง โปรดอย่า-มาสงสาร และถ้าหากส่วนภาพในมิวสิควีดีโอตัวนี้เกือบทั้งเพลงจะเหมือนอยู่ในความฝัน เป็นหมอกควันขาวๆฉากส่วนใหญ่ถ่ายกันในสวนต้นไม้แถวๆอ้อมใหญ่ โดยได้ ดีเจเป้ ทวีฤทธิ์ จุลละทรัพย์ มาช่วยเล่นเป็นพระเอก ส่วนนางเอกคือน้องไหม มณีรัตน์ ศรีจรูญ ซึ่งเคยร่วมงานกับตู่ตอนเล่นละครเวที ซึ่งเรื่องราวของมิวสิควีดีโอจะพูดถึงผู้หญิงคนหนึ่งที่พิการทางสายตาคนหนี่ง และนำเอาประโยคที่คุ้นหูกันบ่อยๆ ว่าความรักทำให้คนตาบอด มาตีความว่าสำหรับคนบางคนนั้นความรักทำให้คนที่อยู่ในความมืดก็สามารถที่จะมองเห็นได้” ตู่ ภพธร กล่าว

และทางค่ายLOVEiS ได้จัดกิกรรมดีๆให้คู่รักที่กำลังจะแต่งงานร่วมสนุกกัน
“ส่วนกิจกรรมที่ทางLOVEiSได้เตรียมไว้สำหรับคู่รักคู่ไหนที่ใช้เพลง “Today” ในการขอคนรักแต่งงาน ไม่ว่าจะเป็นผู้ชายขอผู้หญิง หรือ ผู้หญิงขอผู้ชายก็ได้นะครับ กติกามีอยู่ว่าให้ถ่ายคลิปวีดีโอในการขอแต่งงานของคุณโดยใช้เพลง“Today”ในการขอ หรือใช้เป็นส่วนประกอบในคลิปของคุณ แล้วส่งคลิปของคุณมาที่ loveismusiccompany@gmail.com ทีมงานรวมถึงตู่ และพี่บอย จะช่วยกันคัดเลือกคลิปที่ประทับใจทางเรามากที่สุด ทางLOVEiSจะส่งตู่เป็นตัวแทนไปร้องเพลง “Today” ให้เป็นของขวัญในวันงานแต่งงานของคุณครับ” ตู่ ภพธร ทิ้งท้ายติดตามรายละเอียดกิจกรรมได้ที่ www.facebook.com/LoveisFanPage และที่ www.facebook.com/2Popetorn




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket