home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     New Single "ฝากให้เรา่ช่วยดูแล" เพลงน่ารัก ของ "พี่ชายใจดี พี่โตน โซฟา" แต่ง,ร้อง,เล่น MV ให้ดู ให้ฟัง ให้โหลด ฟรี!!!   12 พ.ค. 54    

ห่างหายจากชีวิต "คนเบื้องหน้า" ไปผลิตผลงานเพลงดีๆ ในฐานะ "คนเบื้องหลัง" ที่ผลักดันเพลงซึ้งให้ศิลปินดังมานานกว่า 4 ปี จนกระทั่งมีโอกาสได้ลงมือทำเพลงประกอบโฆษณาธนาคารองค์กรหนึ่ง (ธนาคารกสิกรไทย) ทำให้ตัวโน๊ตเล็กๆกลายเป็นเสียงฮัมสุดฮิต ดื่อ…ดือ…ดือ…ดื๊อ…ดือ…ดือ!! และท่อนฮุคที่ใครได้ยินก็ต้องร้องตาม "ฝากให้เราช่วยดูแล..." คนดูให้ความสนใจนับแต่วินาทีแรก หลายคนเริ่ิมรู้ว่าเขาเป็นคนแต่งท่อนฮุคของเพลงนี้ และด้วยแรงยุ แรงเชียร์จากคนใกล้ตัวรอบข้าง ให้ลองแต่งเพลงนี้ออกมาเป็นเพลงเต็ม แล้วก็ร้องเองซะด้วย เพราะคงไม่มีใครถ่ายทอดบทเพลงนี้ได้อบอุ่นแสนดีได้เท่าผู้ชายคนนี้อีกแล้ว

บังเอิญว่าเป็นคนยุขึ้นซะด้วย แถมในใจก็แอบคิดถึงชีวิตการเป็นนักร้องมาตลอด 4 ปี แม้จะอยู่กับเสียงเพลงทุกวัน เพราะเขาคือผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จในฐานะโปรดิวเซอร์ของนักร้องสาว ลุลา แต่ความคิดถึงการเป็น "นักร้อง" ก็ไม่เคยลดลง และนั่นคือสาเหตุหลักที่ทำให้ โตน โซฟา กลับมาจับไมค์ร้องเพลงอีกครั้ง เปิดตัวด้วยเพลง "ฝากให้เราช่วยดูแล" ร้องอย่างเดียวไม่พอ โตน ยังมาพร้อมคอนเซ็ปต์ใหม่ ที่ต้องการให้ทุกคนจดจำและเรียกตัวเขาเสียใหม่ว่า "พี่ชายใจดี พี่โตน โซฟา"

ต่อจากนี้ไป โตน จะใช้ชื่อนี้ในวงการเพลง หลังจากที่คลุกคลีทำงานกับคนเบื้องหลัง และ เบื้องหน้า รวมถึงแฟนๆแล้ว ส่วนใหญ่จะมองเห็นเขาเป็นพี่ชายใจดี และเพลงของเขาเองก็ออกแนวอบอุ่น อ่อนหวาน เลยอยากจะปรับเปลี่ยนตัวเองเสียใหม่จากที่เคยเป็น โตน โซฟา มาเป็นคนทำงานเบื้องหน้า และ เบื้องหลัง ภายใต้ชื่อ "พี่ชายใจดี พี่โตนโซฟา"

"ฝากให้เราช่วยดูแล" เนื้อร้อง/ทำนอง : พี่ชายใจดี พี่โตน โซฟา เพลงป๊อบใสๆสบายๆ ฟังแล้วอบอุ่น ส่วน "มิวสิควิดีโอ" เพลงนี้ก็เน้นที่ความน่ารัก การเอาใจใส่ซึ่งกันและกัน ซึ่ง โตน ใช้พระเอก-นางเอกจากภาพยนตร์โฆษณาธนาคารนั่นแหล่ะ จำง่ายดี! ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ก็ฮอตขนาด "ค่ายหนัง" ติดต่อไปรับบทบาทสำคัญในภาพยนตร์เรื่องใหม่กันแล้ว แต่จะเป็นเรื่องอะไรนั้น ต้องติดตาม... เพลงนี้ โตน ตั้งใจมอบความอบอุ่น สบายๆ ให้กับทุกคนในช่วงเวลาที่ร้อนที่สุดของปี ฟังแล้วอยากให้ทุกคนยิ้มได้ เมื่อยิ้มได้ก็จะอารมณ์ดี เมื่ออารมณ์ดีก็จะไม่ต้องบาดหมาง โตน อยากให้คนไทยรัก เอื้ออาทร ดูแลใส่ใจซึ่งกันและกัน เฉกเช่นเดียวกับเนื้อหาของเพลงที่ร้องว่า....

"ทันทีที่เธอยิ้ม โลกดูสดใสขึ้นในทันตา ไม่ว่าจะสิ่งไหน ที่เธอต้องการ ขอให้บอกมา ไม่ว่าเรื่องเล็ก เรื่องใหญ่ ไม่ว่าจะยากเท่าไหร่ บอกเธอจากหัวใจ ฝากให้เราช่วยดูแล บอกเธอจากหัวใจ ฝากให้เราช่วยดูแล...." สามารถดาวน์โหลดเพลง "ฝากให้เราช่วยดูแล" ได้ฟรี! http://www.mediafire.com/?tlnk189fscf088t
ส่วนมิวสิควิดีโอเพลง "ฝากให้เราช่วยดูแล" สามารถชมได้ที่ http://www.youtube.com/loveptonn
หรือ ดาวน์โหลดได้ฟรีที่ http://www.mediafire.com/?95r4x275umat56j ติดตามผลงานได้ด้วยการค้นหา Tonn Sofa fanpage บน Facebook หรือทางช่องรายการเพลงทั่วไป




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket