home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     สิงห์ คอร์เปอเรชั่น แตกไลน์ จัดตั้ง บริษัท สหภาพดนตรี จำกัด ร่วมกับ อัสนี โชติกุล, นิติพงศ์ ห่อนาค, ชาตรี คงสุวรรณ และวุฒินันต์ ภิรมย์ภักดี   10 มิ.ย. 54    

สิงห์ คอร์เปอเรชั่น แตกไลน์ จัดตั้ง บริษัท สหภาพดนตรี จำกัด ร่วมกับศิลปินดังคนดนตรี อัสนี โชติกุล, นิติพงศ์ ห่อนาค, ชาตรี คงสุวรรณ และวุฒินันต์ ภิรมย์ภักดี เน้นส่งเสริมศักยภาพทางด้านดนตรีของเยาวชน และบุคลากรทางด้านดนตรี สร้างโอกาสในการสร้างวิชาชีพทางดนตรี ที่มั่นคง เผยแนวทางดำเนินงาน เปิดให้ผู้ร่วมก่อตั้งตัดสินใจได้อิสระ

นายจุติ นันท์ ภิรมย์ภักดี กรรมการรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ในฐานะ ประธานกรรมการ บริษัท สหภาพดนตรี จำกัด เปิดเผยว่า การก่อตั้งบริษัท สหภาพดนตรี จำกัด เกิดจากเจตนารมย์ของสิงห์ คอร์เปอเรชั่น มุ่งส่งเสริมศักยภาพของคนไทยในทุกๆ แขนงเช่นเดียวกับผลักดันวงการกีฬาจนประสบความสำเร็จอย่างสูงมาแล้ว ดนตรีก็นับเป็นอีกหนึ่งผลงานสร้างสรรค์ของมนุษย์ที่มีคุณค่า ที่ผ่านมาสิงห์มีงบประมาณการตลาดใช้กับกิจกรรมดนตรีมากมายต่อเนื่องหลายปี ณ วันนี้ ถึงเวลาที่จะก้าวไปสู่การทำธุรกิจส่งผลต่อการพัฒนาวงการดนตรีอย่างยั่งยืน โดยสร้างความสำคัญให้แก่คนดนตรี ผู้ที่มีความสามารถและมีวิชาชีพทางดนตรีควรได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่ เพื่อให้สามารถสร้างสรรค์ผลงานได้อย่างต่อเนื่อง

นายจุตินันท์กล่าว ว่า บริษัท สหภาพดนตรี จำกัด จัดตั้งขึ้นโดยมีบริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด เป็นผู้ถือหุ้น 50% ส่วนอีก 50% เป็นส่วนของกลุ่มผู้ร่วมก่อตั้ง เป็นบุคลกรทางด้านดนตรีมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักมายาวนานของเมืองไทย ประกอบด้วย อัสนี โชติกุล, นิติพงศ์ ห่อนาค, ชาตรี คงสุวรรณ และวุฒินันต์ ภิรมย์ภักดี มีวัตถุประสงค์หลักและนโยบาย ได้แก่

1.ส่งเสริมศักยภาพทางด้านดนตรี ของเยาวชนและบุคลากรที่มีวิชาชีพทางด้านดนตรี สร้างโอกาสในการสร้างวิชาชีพทางดนตรีที่มั่นคง
2. เป็นศูนย์กลางระหว่างผู้มีวิชาชีพทางด้านดนตรี ได้แก่ ผู้ผลิตทำนอง ผู้ผลิตคนร้อง ผู้เรียบเรียบดนตรี นักดนตรี นักร้อง ผู้เชี่ยวชาญทางด้านผสมเสียง ฯลฯ และเพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้ที่มีความประสงค์จะว่าจ้างการ ผลิตเพลง
3. สร้างผลงานที่หลากหลายทางด้านดนตรี
4. ส่งเสริมและผลักดันผู้มีความสามารถโดดเด่นทางด้านดนตรี ในเวทีระดับนานาชาติ

ด้าน การดำเนินงานของ บริษัท กลุ่มผู้บริหารผู้ร่วมก่อตั้งทั้ง 4 คนสามารถตัดสินใจได้อิสระ โดยมีสิงห์ คอร์เปอเรชั่น เป็นผู้ให้การสนับสนุน




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket