home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “Room 39” เปิดตัวซิงเกิลแรก “หน่วง”   1 ก.ค. 54    

“Room 39” เปิดตัวซิงเกิลแรก “หน่วง”
รับตื่นเต้น…แฟนเพลงจับตาคาดหวังต้องโดนใจ!

จากการเปิดตัวของ Room 39 (รูม 39) บนโลกของการสื่อสารทางอินเตอร์เนตที่เรียกว่า YouTube โดยพวกเขาทั้ง 3 คน ที่มี ทอม - อิศรา กิจนิตย์ชีว์ นักร้องนำ มน - ชุติมน วิจิตรทฤษฎี นักร้องนำ และ แว่นใหญ่-โอฬาร ชูใจ ร้องนำและเล่นกีต้าร์ นำเพลงของศิลปินท่านอื่นมา คัพเวอร์ ในแบบของตนเอง จนกลายเป็นกระแสฮือฮา แล้วชื่อของ Room 39 ก็กลายเป็นศิลปินหน้าใหม่ชั่วข้ามคืนทันที
กระแสแฟนเพลงเรียกร้องกับผลงานของพวกเขาที่ใช้เวลาในการทำงานนานหลายเดือน แล้วบทสรุปก็มาลงตัวด้วยซิงเกิลแรกที่ชื่อ “หน่วง” ซึ่งได้ บอย โกสิยพงษ์ ร่วมแต่งเนื้อร้อง และ ไก่ สุธี แสงเสรีชน เป็นโปรดิวเซอร์ กับเนื้อหาและแนวเพลงซิงเกิลแรก ทั้งสามคนวง Room 39 เปิดใจว่า...

“ยอมรับว่าตื่นเต้นนะ ที่พวกเราจะมีเพลงของตัวเองแล้ว เพราะว่ามีคนจับตาดูอยู่ รู้สึกกดดันเหมือนกัน ว่าเพลงจะเพราะตรงตามใจที่แฟนๆคาด หวังหรือเปล่า และเนื้อหาก็มาจากประสบการณ์จริงของ แว่นใหญ่ ที่ตอนเป็นวัยรุ่น เคยเกิดความรู้สึกแปลกๆแบบนี้ จะสุขก็ไม่สุขสุดๆ จะทุกข์ก็ไม่ถึงกับเศร้าเสียใจ ดูครึ่งๆกลางๆจึงเป็นที่มาของชื่อเพลง“หน่วง”ในมุมมองและเนื้อหานี้ พวกเราหวังว่า คงจะตรงกับใจใครหลายๆคนที่อยู่ในอารมณ์หรือเจอกับเหตุการณ์แบบนี้ เช่นเดียวกับแว่นใหญ่ แนวเพลงจะเป็น อะคูสติกป๊อปที่มีกลิ่นไอของอาร์แอนด์บี” Room 39 กล่าว

ดาวน์โหลดเพลง “หน่วง” ได้แล้ววันนี้*498988 แล้วโทรออก
ติดตามข่าวสาร กิจรรมของพวกเราชาว LOVEiS ได้ที่
www.loveisloveis.com
www.facebook.com/loveisFanpage.com
พร้อมกับกิจกรรมสร้างสรรค์ดีๆของวงรูม 39 ที่จะเกิดขึ้นแน่นอนกับซิงเกิลที่ 2 เร็วๆ








any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket