home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     Red Hot Chili Peppers กลับมาแล้วพร้อมกับอัลบั้มใหม่ในรอบ 5 ปี   10 ก.ย. 54    

“เรด ฮ็อต ชิลี่ เพ็พเพอร์ส” กลับมาแล้วพร้อมกับอัลบั้มใหม่ในรอบ 5 ปี
“I'm With You”

วงร็อคที่มีลีลาการแสดงสดสุดมันส์อย่าง “เรด ฮ็อต ชิลี่ เพ็พเพอร์ส” Red Hot Chili Peppers ออกอัลบั้ม Stadium Arcadium เป็นอัลบั้มสุดท้ายมาตั้งแต่ปี 2006 จากนั้นก็ตามด้วยการออกทัวร์ ก่อนที่จะพักวงเงียบหายไปนาน

และวันนี้ พวกเขากลับมาแล้วพร้อมกับอัลบั้มชุดใหม่ “แอม วิธ ยู” I'm With You ที่ชื่ออัลบั้มราวกับจะบอกกับแฟนเพลงว่า พวกเขายังไม่ไปไหน และการกลับมาครั้งนี้พวกเขาได้สมาชิกใหม่อย่าง Josh Klinghoffer ซึ่งมาแทนมือกีต้าร์คนเก่า พร้อมบรรจุเพลงใหม่เอี่ยมอ่องของพวกเขาเอาไว้ถึง 14 เพลง ซึ่งล้วนเป็นเพลงในสไตล์ “เรด ฮ็อต ชิลี่ เพ็พเพอร์ส” ที่มีลักษณะเฉพาะตัว และยากที่ใครจะเลียนแบบ โดยมีเพลง “เดอะ แอดเวนเจอร์ส ออฟ เรน แดนซ์ แมกกี้” The Adventures of Rain Dance Maggie เป็นซิงเกิ้ลแรก เปิดตัวอัลบั้ม ซึ่งได้รับการต้อนรับจากแฟนเพลงเป็นอย่างดี โดยสามารถขึ้นถึงอันดับ 1 ในชาร์ตเพลงของอเมริกาได้สำเร็จ ถือเป็นการประกาศตัวถึงการกลับมาอย่างเยี่ยมยอดไม่น้อย

และ “เดอะ แอดเวนเจอร์ส ออฟ เรน แดนซ์ แมกกี้” ก็กลายเป็นเพลงแรง ที่ไต่อันดับขึ้นชาร์ตในแทบทุกประเทศที่มีการตัดเพลงนี้เป็นซิงเกิ้ล สมกับเป็นเพลงใหม่เพลงแรกในรอบ 5 ปี ของ “เรด ฮ็อต ชิลี่ เพ็พเพอร์ส” ซึ่ง แฟนเพลงในบ้านเรา สามารถฟังเพลงนี้ได้จากสถานีวิทยุเพลงสากลเท่ๆ ทั่วไทย รวมทั้งยังชมมิวสิควิดีโอเพลงนี้จากสถานีโทรทัศน์ดนตรีในบ้านเราได้แล้ว แล้วถ้าไม่ยากโทรขอเพลง หรือนั่งรอชม ฟังเพลงนี้ได้เต็มๆ ได้จาก อัลบั้ม “แอม วิธ ยู” I'm with You อัลบั้มชุดล่าสุดของวง “เรด ฮ็อต ชิลี่ เพ็พเพอร์ส” ที่ยังคงเผ็ดร้อน แบบไม่มีผ่อนเหมือนเคย!!!

แฟนตัวจริงสามารถดาวน์โหลดริงโทนและเสียงรอสายเพลง “เดอะ แอดเวนเจอร์ส ออฟ เรน แดนซ์ แมกกี้” เพียงโทร *4947 กด 0061 และอัลบั้มมีวางจำหน่ายแล้ว โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค








any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket