home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     พิเศษสุดๆ สำหรับแฟนเพลง ชาตรี, สุชาติ ชวางกูร, พิงค์ แพนเตอร์   11 ก.ค. 55    

พิเศษสุดๆ สำหรับแฟนเพลง ชาตรี, สุชาติ ชวางกูร, พิงค์ แพนเตอร์
พบกับเพลงที่ไพเราะที่สุด และฮิตที่สุดของพวกเขาได้
ในอัลบั้มรวมเพลงชุด "รักฉันนั้นเพื่อเธอ"



ย้อนกลับไปสัก 2-3 ทศวรรษก่อน บทเพลงของศิลปินอย่าง ชาตรี, พิงค์ แพนเตอร์, สุชาติ ชวางกูร, จันทนีย์ อุนากูล หรือว่าจำรัส เศวตาภรณ์ คืองานที่ได้รับความนิยมอย่างมากในยุคนั้น ไม่ว่าจะเป็น อธิษฐานรัก, รอยเท้าบนพื้นทราย, ดั่งเม็ดทราย, สายชล หรือ ละครฝัน

ซึ่งมาในยุคนี้ บทเพลงเหล่านี้กลับกลายเป็นงานหาฟังยาก จะสัมผัสได้ก็เพียงจากสถานีวิทยุเพียงเท่านั้น หรือไม่ก็จากเวอร์ชั่นคัฟเวอร์ “วอร์นเนอร์ มิวสิค” จึงจับเอาเพลงฮิตอมตะในอดีตเหล่านี้ คัดสรรเฉพาะเพลงรักแสนไพเราะ มารวมไว้ในอัลบั้มชุด "รักฉันนั้นเพื่อเธอ" ซึ่งมีงานเพลงให้ฟังอย่างเต็มอิ่มถึง 30 เพลง เพื่อให้แฟนเพลงรุ่นเก่าได้สัมผัสกับความประทับใจอีกครั้ง ส่วนแฟนเพลงไทยรุ่นใหม่ก็จะได้รับรู้ถึงความคลาสสิคของงานเพลงจากยุคเก่า

พบ อัลบั้มรวมเพลง "รักฉันนั้นเพื่อเธอ" อัลบั้มพิเศษเพื่อแฟนเพลงคนพิเศษ กับ 30 บทเพลงอมตะตลอดกาล ที่หาฟังยาก และกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งได้แล้ววันนี้

สุดพิเศษเพื่อแฟนเพลงโดยเฉพาะ เพียงซื้อซีดี แล้วกรอกชื่อ-ที่อยู่ ส่งกลับมาที่บ.วอร์นเนอร์ มิวสิค เพื่อลุ้นรับที่พักสุดหรู ริมทะเลหัวหิน 2 รางวัลๆ มูลค่ากว่า 50,000 บาท อัลบั้มมีวางจำหน่ายแล้วโดยวอร์นเนอร์ มิวสิค






any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket