home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “แอ๊ด คาราบาว” ส่งเพลงใหม่ "วันวานไม่มีเขา... วันนี้ไม่มีเรา"    6 ส.ค. 55    

“แอ๊ด คาราบาว” ส่งเพลงใหม่ "วันวานไม่มีเขา... วันนี้ไม่มีเรา" ที่บรรจงแต่งเพื่อรำลึกถึงพระคุณแม่ ต้อนรับวันแม่ 12 สิงหาคมนี้

แม้จะเพิ่งมีอัลบั้มใหม่ "กันชนหมา" ออกไปเมื่อต้นปี แต่ความคิด ไฟในการสร้างสรรค์ของ “ยืนยง โอภากุล หรือ แอ๊ด คาราบาว” ก็ยังลุกโชนต่อเนื่อง และ สำหรับวันแม่ปีนี้ “แอ๊ด คาราบาว” ก็มีเพลง "วันวานไม่มีเขา... วันนี้ไม่มีเรา" มอบให้กับคนที่เป็นแม่ทุกคน

โดยเนื้อหาของเพลง "วันวานไม่มีเขา... วันนี้ไม่มีเรา" ก็คือการย้ำเตือนตัวเราให้รำลึกถึงพระคุณ ของคนที่อยู่เคียงเขาเราเสมอ และที่สำคัญที่สุดคือผู้ให้กำเนิด และเลี้ยงดูเรามาตั้งแต่เล็กแต่น้อย ซึ่งหลายๆ คนที่ได้ยินหรือได้ชมมิวสิควิดีโอเพลงถึงกับน้ำตาซึมด้วยความประทับใจ โดยมิวสิควิดีโอเพลงนี้แฟนๆ จะได้ชมภาพสมาชิกวงคาราบาววัยเด็ก พร้อมแม่ของแต่ละคนที่หาดูได้ยากและรับรองได้ว่าไม่มีใครได้เคยเห็นมาก่อน

ถือเป็นอีกเพลงหนึ่งจากปลายปากกา และเสียงร้องของ “แอ๊ด คาราบาว” ที่เข้าไปอยู่ในใจ ฝังในความรู้สึกทันทีที่ได้ยิน โดย “แอ๊ด คาราบาว” ได้พูดถึงเพลงนี้ว่า “ก็เป็นอีกเพลงที่ผมอยากจะแต่งให้แม่ทุกท่านบนโลกใบนี้ ก็อย่างที่เพลงบอกครับ วันวานไม่มีเขา วันนี้ก็ไม่มีเรา ก็อยากให้ลูกๆ ทุกคนรำลึกถึงบุญคุณพ่อแม่ของเรา ผมก็ขอมอบเพลงนี้แด่แม่ทุกท่านครับ”

โดยเพลง "วันวาน ไม่มีเขา... วันนี้ไม่มีเรา" นั้นสามารถดาวน์โหลดได้ทาง *2482257 หรือบนร้านขายเพลงออนไลน์ iTunes Store ได้แล้ววันนี้




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket