home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     คอนเสิร์ต Jazz & Blues "for Folk   7 ต.ค. 55    

Jazz & Blues "for Folk

กลุ่มนักดนตรี แจ๊ส & บลูส์ จับมือจัดคอนเสิร์ตการกุศล Jazz & Blues "Folks for Folk" หารายได้ช่วย อ.วินัย โสตถิพันธ์ อาทิตย์ที่ 7 ตุลาคมนี้ ที่ บราวน์ ชูการ์ (ไทยเทเนี่ยม บิซ)

คนบันเทิงไม่เคยทอดทิ้งกัน เมื่อเหล่าศิลปินแจ๊สชื่อดังของเมืองไทย ทราบข่าวอาการป่วยของ อาจารย์วินัย โสตถิพันธ์ (อาจารย์ไข่) บรมครูนักเปียโนแจ๊สฝีมือดีของเมืองไทย ที่กำลังประสบปัญหาจากโรคถุงลมโป่งพอง เข้ารักษาตัวอยู๋ที่โรงพยาบาลลาดพร้าวตั้งแต่เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาจนถึงขณะนี้ ซึ่งผลจากอาการป่วยในครั้งนี้ ทำให้อาจารย์วินัย ไม่สามารถกลับมาเล่นดนตรีได้ตามปกติ และต้องพักรักษาตัวอีกเป็นระยะเวลานาน จนทำให้ท่านขาดรายได้ในการนำไปรักษาตัว

ดังนั้นกลุ่มเพื่อนศิลปินแจ๊ส & บลูส์ จึงได้มีความคิดที่จะรวมตัวกัน เพื่อจัดงานคอนเสิร์ตการกุศล เพื่อหารายได้นำไปมอบเป็นค่ารักษาพยาบาลแก่ อาจารย์วินัย โสตถิพันธ์ โดยใช้ชื่องานในครั้งนี้ว่า คอนเสิร์ต โดยคอนเสิร์ตในครั้งนี้จะประกอบไปด้วย วง Bemerkenswert Vier, บางลำพูแบนด์, ชัย บูลส์, Soul Panic และ อาจารย์ธนิสร์ ศรีกลิ่นดี

โดย คอนเสิร์ต Jazz & Blues Folks for Folk จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคม 2555 เวลา 15.00 - 19.00 ณ เพลย์เฮ้าส์ ชั้น 2 ร้าน Brown Sugar The Jazz Boutique บราวน์ชูการ์ เดอะ แจ๊สบูธีค ถ.พระสุเมรุ บัตรราคา 600 บาท (พร้อมแลกเครื่องดื่มได้ 1 ดริงค์) บัตรมีจำหน่ายสามารถซื้อได้แล้ววันนี้ ที่ร้าน Brown Sugar The Jazz Boutique, AT HERE 13th Bloes Bar, Cafe Primavera และที่โรงเรียนศุภการการดนตรี




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket