home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     CHARITY ROCK CONCERT By Marmalade Club   21 พ.ย. 55    





Marmalade Club ชื่อนี้ผมเชื่อว่าคอเพลงร็อกที่ติดตามฟังจากสถานีวิทยุคงจะรู้จักกันดี และอีกท่านที่เป็นผู้บุคเบิก เพลงร็อคในเมืองไทย นำเพลงร็อกต่างประเทศมาเปิดในคลื่นวิทยุบ้านเรา นั้นคือ คุณอภิพันธ์ วงศ์ยฤทธิ์ นั้นเอง

ครั้งนี้ คุณอภิพันธ์ วงศ์ยฤทธิ์ ได้ระดมศิลปินร็อกชั้นครูแห่งวงการดนตรีไทย มารวมกันถึง 5 วงด้วยกัน นั้นคือ แหลม มอริสัน ,The Olarn project , The Sun ,หรั่ง Rockestra และ Kaleidoscope มาร่วมเล่นคอนเสิร์ตเพื่อนำรายได้ช่วยเหลือสมาคมนักวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย

คอนเสิร์ตนี้เล่นกันอย่างเต็มที่รวมเวลาเกือบ 5 ชั่วโมงเต็ม แต่จุดนึงที่เป็นเรื่องน่าเสียดายมาก หลายๆวงในงานไม่สามารถนำบทเพลงที่ตนเองได้แต่งไว้ เมื่อตอนออกอัลบั้ม มาเล่นในงานได้ เนื่องจากไม่ได้รับอนุญาตจากทางค่ายเพลง ซึ่งเป็นปัญหาเรื่อง ลิขสิทธิ์ แต่ยังไงก็ตามอีกมุมนึง ก็โชคดีที่ได้ดู ศิลปินระดับชั้นครู นำเพลงฮาร์ดร็อค เก่าๆ ของศิลปินต่างชาติมาให้เราได้ฟังกันอย่างเต็มอิ่ม

www.Guitarthai.com ต้องขอขอบคุณ คุณอภิพันธ์ และMarmalade Club มา ณ ที่นี้ ด้วยครับ และเตรียมพบกับคอนเสิร์ตร็อคเต็มรูปแบบที่จัดโดย Marmalade Club ในปีหน้าแน่นอน


















































































































































any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket