home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     Jonathan Fritzen กับอัลบั้ม Magical สไตล์ สมูทแจ๊ส   19 มิ.ย. 56    





หลังจากประสบความสาเร็จมาแล้วจาก 3 อัลบั้มก่อนหน้านี้ Jonathan Fritzen ยอดนักเปียโนที่เรียกเสียงชื่นชมจากนักฟังเพลงและนักวิจารณ์สาย Smooth Jazz มากที่สุดในเวลานี้กลับมาพร้อมกับที่ 4 ของเขา ที่มีชื่อว่า Magical ผลงาน Smooth Jazz ที่มีเพลง Magical ติดอันดับ 1 ของ Smooth Jazz Chart อเมริกา ด้วยการสั่งสมประสบการณ์การเล่นดนตรีมากนานหลายปี และสไตล์การเล่นที่แฝงลูกเล่นไว้มากมายจึงไม่ต้องสงสัยเลยว่าอัลบั้ม Magical จึงได้รับการตอบรับมากมายเช่นนี้ อัลบั้มถูกคัดสรร และเรียบเรียงบทเพลงที่มีคุณภาพเอาไว้ถึง 13 เพลง สมูธแจ๊สชิลๆ อาทิ Magical ติดอันดับ 1 ของ Smooth Jazz Chart พร้อมศิลปินรับเชิญคุณภาพอย่าง Boney James,Paul Brown, Malene Mortensen – Can’t get out of my mind, Alex Al, Darren Rahn มาทาให้อัลบั้มนี้น่ารับฟังมากยิ่งขึ้น

พิเศษสุด!! Bonus Tracks กับ 2 บทเพลงที่มีที่แรก และ ที่เดียวในไทยเท่านั้น เพลง “Friendship” ที่ได้ โก้ มิสเตอร์Mr.Saxman วาดลวดลายการเป่า Saxophone ผสมผมสานกันได้อย่างลงตัว และ 1 เพลง ร้อง “The Journey with You” feat. Camilla เพราะ – ฮิต-ติดหูตั้งแต่ฟังครั้งแรก – ทาขึ้นพิเศษสาหรับ แฟนเพลงเมืองไทยเท่านั้น ถ้าชื่นชอบสไตล์ในแนวทางของ Brian Culbertson, Brian Simpson ห้ามพลาดแผ่นนี้เด็ดขาด

“Magical– Jonathan Fritzén” มีวางจาหน่ายแล้วในแบบแผ่นซีดี ให้แฟนๆ ได้จับจองเป็นเจ้าของกันแล้ววันนี้ พร้อมคมชัดทุกเส้นเสียงด้วยระบบการผลิตคุณภาพสูง ที่ CD Shop ทุกสาขาใกล้บ้านคุณ, Hitman Booth หรือดาวน์โหลดเพลงจากอัลบั้ม Magical– Jonathan Fritzén ได้ที่ *24866





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket