home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “ปู -พงษ์สิทธิ์ และเล็ก คาราบาว” “คอนเสิร์ต ปลั๊กหลุด 2 ตอน เสียบปลั๊ก (สดใส... ไม่อึกทึก)”   16 ส.ค. 56    





“ปู -พงษ์สิทธิ์ และเล็ก คาราบาว”
ขอจัดคอนเสิร์ตเพื่อแฟนตัวจริงแบบ “ไม่ขายบัตร”
ใน“คอนเสิร์ต ปลั๊กหลุด 2 ตอน เสียบปลั๊ก (สดใส... ไม่อึกทึก)”

หากยังจำกันได้ในอดีต “พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ และปรีชา ชนะภัย” เคยร่วมกันทำอัลบั้มแสดงสดในสตูดิโอ "ปลั๊กหลุด" ที่ได้รับการต้อนรับจากแฟนเพลงมากมาย จนทำยอดขายในระดับล้านตลับมาแล้ว

และในวันนี้ 25 ปีผ่านไป สองหนุ่มต่างวัย แต่หัวใจเหมือนกัน จะร่วมกันบรรเลงบทเพลง ปลั๊กหลุดกันอีกครั้ง แต่คราวนี้จะเป็นการแสดงสดๆ ให้แฟนๆ ได้ชมกันโดยมีสิงห์ คอร์เปอร์เรชั่นเป็นโต้โผใหญ่ จับมือกับ แอร์เอเชีย และวอร์นเนอร์ มิวสิค จัดงาน สิงห์ คอร์เปอเรชั่น เปิดหัวใจเพื่อชีวิต “คอนเสิร์ต ปลั๊กหลุด 2 ตอน เสียบปลั๊ก (สดใส... ไม่อึกทึก)” ในวันอาทิตย์ที่ 8 กันยายนนี้ ที่โรงละครอักษรา คิงเพาเวอร์ ซ.รางน้ำ เวลา 1 ทุ่มตรง

โดยจำกัดผู้ชมเพียงแค่ 600 ท่านเท่านั้น เพื่อความใกล้ชิดและเป็นกันเอง แถมงานนี้ ”พี่เล็ก 'บาว” จะโดดมาเป็น “มิวสิค ไดเรคเตอร์” ของงาน และวางคอนเซ็ปท์ให้ระบบเสียงในการแสดงออกมาเนี้ยบสุดๆ เต็มไปด้วยความรื่นรมย์ สดใส ไม่อึกทึก ระรื่นหู

สำหรับแฟนเพลงตัวจริงที่สนใจเป็นส่วนหนึ่งของ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น เปิดหัวใจเพื่อชีวิต “คอนเสิร์ต ปลั๊กหลุด 2 ตอน เสียบปลั๊ก (สดใส... ไม่อึกทึก)” ร่วมสนุกลุ้นบัตรชมคอนเสิร์ตที่เป็นกันเองแบบนี้ได้ที่ เฟซบุ๊คเพจอย่างเป็นทางการของพงษ์สิทธิ์ คำภีร์ www.facebook.com/pupongsitofficial และ คาราบาว www.facebook.com/carabaoofficial ช้าบัตรหมดอดชิดใกล้ กับคอนเสิร์ตเสียงใสๆ ดนตรีรื่นรมย์ คนเล่นสนุก คนดูอบอุ่นในครั้งนี้





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket