home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     คาราบาว เดอะ ซีรีส์ : The Jukks “วณิพก”   26 ก.ย. 56    





คาราบาว เดอะ ซีรีส์ : The Jukks “วณิพก” เพื่อทดแทนทุกท่านที่เมตตา ด้วยนำพาเสียงเพลงสู่ผู้ฟัง“

จะเป็นอย่างไรหากคนๆ หนึ่งที่มีอวัยวะครบถ้วนจะต้องสูญเสียชิ้นส่วนที่สำคัญของร่างกายอย่าง “ดวงตา” ในขณะที่ชีวิตกำลังอยู่จุดที่กำลังรุ่งเรืองก้าวหน้า สิ่งดีๆ ในชีวิตเริ่มขาดหายไปทีละอย่างสองอย่าง ทั้งความรัก เงินทอง บ้าน และครอบครัวที่สร้างมากับมือ จนต้องกลายมาเป็นผู้ที่มีทางเลือกเพียงน้อยนิดและใช้ชีวิตอยู่กับการร้องเพลงแลกเศษเงินจากผู้คน “วณิพก” อีกบทเพลงจากคาราบาวที่บอกเล่าอารมณ์ความเป็นอยู่ของคนตาบอด เรียบเรียงดนตรีใหม่ในสไตล์ Alternative Comedy ของศิลปินกลุ่ม “The Jukks” ซึ่งมากล้นไปด้วยความจัดจ้านแต่ยังกระแทกกระทั้นความรู้สึกของคนไม่สิ้นหวังให้เดินหน้าต่อไปแม้การมองเห็นจะมืดมิดก็ตาม

“วณิพก” เพลงประกอบละคร “คาราบาว เดอะ ซีรี่ส์” นำแสดงโดยพระเอกหนุ่มหล่อเปี่ยมเสน่ห์ “กันต์ กันตถาวร” ออกอากาศวันพุธที่ 2 ตุลาคม 2556 เวลา 20.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี ฟังเพลงนี้ได้แล้วที่ DEEZER หรือดาวน์โหลดทาง iTunes Store และดาวน์โหลดเพลงรอสายโทร *119 และ *888 คอลเซ็นเตอร์ (เฉพาะลูกค้า DTAC ค่าบริการ 3 บาท/นาที) และทาง www.dtacmusic.com รวมถึงติดตามข่าวสารศิลปินและเพลงใหม่ๆ ได้ทางเว็บไซต์ www.warnermusic.co.th และแฟนเพจคาราบาว www.facebook.com/carabaoofficial









any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket