home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     Hail to the King อัลบั้มใหม่ในรอบ 3 ปี Avenged Sevenfold   4 ต.ค. 56    





Hail to the King อัลบั้มใหม่ในรอบ 3 ปี

ของ “อะเวนจ์ เซเวนโฟลด์”

ความแรงถึงใจคอร็อคยิ่งกว่าเดิม



อะเวนจ์ เซเวนโฟลด์ วงร็อคที่ผสมผสานความดิบ และซาวนด์เท่ๆ มาใส่ในงานเพลงที่เต็มไปด้วยความหนักแน่นและเนื้อหาดีๆ กลับมาแล้วพร้อมกับอัลบั้มใหม่ “เฮล ทู เดอะ คิง” Hail to the King งานชุดที่ 6 ของวง และอัลบั้มแรกของพวกเขาในรอบ 3 ปี ที่ยังถือเป็นการเปิดตัวมือกลองคนใหม่ “แอริน อิเลเจย์” ซึ่งเพิ่มความเข้มข้น ความแรงถึงใจคอเพลงร็อคยิ่งกว่าอัลบั้มก่อนๆ

สมกับเป็นผลงานของวงดนตรีที่นิตยสารกีตาร์ เวิร์ลด์ ถึงกับยกย่อว่า "ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า อะเวนจ์ เซเวนโฟลด์ คือ ราชันย์ของวงการเพลงร็อคยุคใหม่ของอเมริกา นี่คือวงดนตรีที่ควรค่ากับการสานต่อความสำเร็จของ แอโรสมิธ, กันส์ เอ็น โรเซส และคิสส์"

เพียงแค่ปล่อยอัลบั้มพร้อมกับซิงเกิลแรกชื่อเดียวกับชื่ออัลบั้ม “เฮล ทู เดอะ คิง” ออกมาบรรดาแฟนเพลงและนักวิจารณ์ต่างออกมาแซ่ซ้องสรรญเสริญผลงานชุดนี้กันเป็นการใหญ่ ขณะที่แฟนเพลงก็ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น จนขึ้นอันดับ 1 อัลบั้มขายดีของบิลล์บอร์ดอเมริกาและชาร์ตอังกฤษในสัปดาห์แรกที่วางขาย รวมไปถึงขึ้นอันดับในชาร์ทเพลงฮาร์ด ร็อค, และชาร์ทดาวน์โหลดดิจิตอล นอกจากนี้ยังข้ามไปขายดีถึงอังกฤษ, แคนาดา และอีกหลายๆ ประเทศ รวมทั้งประเทศไทย

ในงานชุดนี้ พวกเขาเลือกที่จะกลับไปหารากของดนตรีฮาร์ดร็อคอย่าง แบล็ค แซบบาธ หรือ เลด เซพเพลิน เพื่อนำเสนอความเป็นร็อคพันธุ์แท้ออกมาให้เห็นอย่างชัดเจนที่สุด และผลลัพธ์ก็คือ อัลบั้มที่พิสูจน์ได้เป็นอย่างดีถึงความเยี่ยมยอด ครบเครื่อง ที่ได้ทั้งใจนักวิจารณ์ และเสียงชื่นชมจากแฟนเพลง

สัมผัสกับความเข้มข้นของวงร็อคตัวจริง “อะเวนจ์ เซเวนโฟลด์” และอัลบั้ม “เฮล ทู เดอะ คิง” ได้แล้ววันนี้ ทั้งจากซีดี โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค และฟังได้ที่ Deezer หรือดาวน์โหลดจาก ไอทูนส์ สโตร์









any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket