home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “สุกี้ กมล สุโกศล แคลปป์” ประกาศกลับคืนสู่วงการ ดนตรี   22 ก.ค. 57    





“สุกี้ กมล สุโกศล แคลปป์” ประกาศกลับคืนสู่วงการ หลังหยุดทำงานดนตรีไปถึง 9 ปี

หากติดตามวงการเพลงไทยอย่างใกล้ชิด ย่อมรู้จัก “สุกี้ กมล สุโกศล แคลปป์” เป็นอย่างดี เพราะนี่คือ ศิลปิน, นักร้อง, นักแต่งเพลง, ผู้ผลิตรายการโทรทัศน์ และอดีตผู้บริหารค่ายเพลงทั้งไทยและเทศ, ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ โมเดิร์น ด็อก ผู้ร่วมก่อตั้งค่ายเพลงเบเกอรี่ มิวสิค รวมทั้งเป็นหนึ่งในสมาชิกของวงพรู

หลังหายหน้าหายตาไปทำรายการโทรทัศน์ รวมทั้งบริหารธุรกิจของครอบครัวยาวนานถึง 9 ปี วันนี้ “สุกี้” ตัดสินใจกลับมาทำงานเพลงอีกครั้ง หลังได้รับแรงบันดาลใจจากลูกชายที่รักในเสียงดนตรีไม่ต่างกัน รวมทั้งคิดถึงบรรยากาศในวงการเพลง และเมื่อเป็น “สุกี้ กมล สุโกศล แคลปป์” ทุกอย่างต้องแปลกใหม่ ทั้งแนวคิด แนวทางดนตรี กับทีมงานที่เป็นคนรุ่นใหม่ ภายใต้ค่ายเพลงใหม่ ที่ไม่จำเป็นต้องใหญ่โตมหึมา

โดยงานนี้ “สุกี้ กมล สุโกศล แคลปป์” จะสร้างเสียงของคนรุ่นใหม่ในยุคนี้ ที่ยังไม่มีใครเป็นตัวแทนขึ้นมา เหมือนที่เคยทำให้เสียงของเบเกอรี่เป็นเสียงของยุค 90 มาแล้ว และเขาก็ไม่ได้มาเพียงคนเดียว ยังมีศิลปินมากหน้าหลายตา ไม่ว่าจะใหม่หรือเก่าจากเบเกอรี่ มิวสิค อาทิ ป็อด ธนชัย อุชชิน, แสตมป์, เบน ชลาทิศ หรือศิลปินชื่อดังเจ้าของงานดนตรีที่มีแนวทางเฉพาะตัว เช่น จีน กษิดิศ, เซาธ์ ไซด์ และกลุ่มศิลปินรุ่นใหม่มาแรง อย่าง บูม บูม แคช กับการทำเพลงแนวใหม่สำหรับคนยุคนี้ดนตรีในแบบ “อิเล็คทรอนิค แด๊นซ์ มิวสิค” หรือเรียกสั้นๆ ว่า “EDM” เพลงแด๊นซ์ที่มีซาวด์ของอิเล็คทรอนิค

เตรียมพร้อมรับรสชาติใหม่ทางดนตรี สำหรับคนรุ่นนี้จาก “สุกี้ กมล สุโกศล แคลปป์” ได้เร็วๆ นี้





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket