home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     Sam Smith ปล่อยมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ “I’m Not The Only One”   14 ส.ค. 57    





Sam Smith ปล่อยมิวสิควีดีโอเพลงใหม่
“I’m Not The Only One” บัลลาดเศร้าซึ้ง
สะท้อนชีวิตคู่พังๆ เพราะผู้ชายหลายใจ

Sam Smith (แซม สมิธ) ศิลปินจากเกาะอังกฤษ เจ้าของเดบิวต์อัลบั้ม ‘In The Lonely Hour’ ที่มียอดขายรางวัลมัลติแพลททินั่ม และครองชาร์ทอันดับ 1 บน UK charts และ อันดับ 2 บน Billboard Top 200 เมื่อต้นปีที่ผ่านมา อัลบั้มนี้มียอดขายกว่า 1.3 ล้านก๊อปปี้ทั่วโลก สร้างสถิติในอเมริกาด้วยการมียอดจำหน่ายภายในสัปดาห์แรกสูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ SoundScan ในหมวดศิลปินชายจากเกาะอังกฤษ

หลังจากคว้ารางวัล BRITS Critic’s Choiceและ ผู้ชนะอันดับ 1 รางวัล BBC Sound Poll แซมได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเขาคือศิลปินชายจากอังกฤษที่แจ้งเกิดได้อย่างยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบหลายปีมานี้ ความสำเร็จของแซมที่อังกฤษในปีนี้ยังผลักดันให้เขาดังข้ามน้ำข้ามทะเลไปถึงอเมริกา ด้วยการแสดงสดในรายการ Jimmy Fallon ร่วมกับDisclosure รวมทั้งการแสดงสดในรายการ Saturday Night Live สิ่งนี้ทำให้ชื่อของแซม กลายเป็นที่พูดถึงของนักฟังเพลงทั่วโลก


‘I’m Not The Only One’ คือเพลงใหม่ล่าสุดจากอัลบั้ม ‘In The Lonely Hour’ บอกเล่าเรื่องราวของความสัมพันธ์ของคู่รักที่เริ่มลางเลือน จากสาเหตุของการมีคนอื่น ดังเนื้อเพลงที่ว่า “You say I'm crazy Cause you don't think I know what you've done But when you call me baby
I know I'm not the only one” เพลงนี้ เป็นซิงเกิ้ลที่ต่อจากเพลงฮิตอันดับ 1 อย่าง ‘Money On My Mind’ และ ‘Stay With Me’ - ซึ่งล่าสุดเพลงนี้มียอดขายกว่า 2.2 ล้านก๊อปปี้ทั่วโลกแล้ว

หลังจากที่ศิลปินชั้นนำอย่าง Nile Rogers, Maxwell และ Mary J Blige ได้อัดเพลง ‘Stay With Me’ ในเวอร์ชั่นพิเศษร่วมกับแซม และได้แสดงสดเพลงนี้ที่ Apollo Theatre, New York
นี่แสดงให้เห็นว่าแซมได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่นจากศิลปินรุ่นใหญ่แห่งอเมริกาอีกด้วย

สำหรับการแสดงสดของแซมนั้น เขามีคอนเสิร์ตที่ขายบัตรหมดเกลี้ยงในนอร์ทอเมริกา โดยจะเปิดแสดงที่ Greek Theatre ในลอสแองเจลิส และอีกสองโชว์ในลอนดอน ณ Hammersmith Apollo.

‘I’m Not The Only One’ ยังมีเวอร์ชั่นรีมิกซ์จากฝีมือของ Armand Van Helden และ Grant Nelson อีกด้วย

มิวสิควีดีโอเพลงนี้ ได้ผู้กำกับ Luke Monoghan คนเดิมที่เคยกำกับเพลง Leave Your Lover ของแซม มากำกับให้เช่นเคย โดยได้นักแสดงสาวมากความสามารถจากซีรีส์ Glee อย่าง Dianna Agron และ Chris Messina จาก The Mindy Project มาเล่นเป็นคู่รักที่ถ่ายทอดเรื่องราวของความสัมพันธ์ของคู่แต่งงานที่กำลังจะพังทลายเนื่องจากฝ่ายชายมีคนอื่น เรียกว่างานนี้ สะท้อนเรื่องราวของชีวิตคู่ได้อย่างสมจริงและโดนใจใครหลายๆคนเลยทีเดียว ชมมิวสิควีดีโอได้ที่นี่









any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket