home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     Maroon5 ร่วมแสดงในงาน “MTV Video Music Awards”   14 ส.ค. 57    





MTV ประกาศว่าวงดนตรีซุปเปอร์สตาร์ Maroon5 จะร่วมแสดงเปิดในงาน “MTV Video Music Awards” ปี 2014 ในวันอาทิตย์ที่ 24 สิงหาคมนี้ เวลา 3 ทุ่ม ET/PT ที่จะจัดขึ้นที่ The Forum อินดอร์อารีน่าที่เคยใช้จัดคอนเสิร์ตของศิลปินดังๆมาแล้วมากมาย ตั้งอยู่ที่ Inglewood, CA ซึ่งก่อนหน้านี้ Maroon5 ได้ร่วมการประกาศรายชื่อศิลปินที่จะได้แสดงในงานนี้ด้วยซึ่งมีศิลปินมากมายไม่ว่าจะเป็น Usher, Ariana Grande และ 5 Seconds Of Summer

“พวกเราตื่นเต้นมากสำหรับอัลบั้มใหม่ที่กำลังจะออกมา และการที่พวกเราเป็นส่วนหนึ่งของงาน VMA ปีนี้ มันเป็นครั้งแรกของพวกเราที่จะทำโชว์นี้และมันก็ทำให้พวกเราตื่นเต้นที่จะได้แสดงสดซิงเกิ้ลใหม่ของพวกเรา” Adam Levine นักร้องนำของวงกล่าว

ท่ามกลางแฟนๆนับพัน Maroon5 จะทำให้ผู้ชมตื่นเต้นไปกับเวทีสุดพิเศษของ VMA ที่จัดขึ้นโดย Kia Soul พร้อมด้วยการแสดงสดซิงเกิ้ลจากอัลบั้ม V สตูอัลบั้มชุดที่ 5 ของพวกเขาที่กำลังจะออกมาในเดือนกันยายนนี้ ซึ่งชื่ออัลบั้ม V นั้นแปลตรงตัวหมายถึงสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 5 ของพวกเขา Maroon5 ซุปเปอร์สตาร์ที่เคยได้รับรางวัล Grammy Award

ย้อนกลับไปที่รางวัล Grammy Award สามรางวัลแรกของพวกเขาในสาขา “Best New Artist” เมื่อปี 2005 ที่ขายได้มากกว่า 17 ล้านอัลบั้มทั่วโลก Maroon 5 ได้รับยอดขายระดับโกลด์และแพลทตินั่มมากกว่า 35 ประเทศทั่วโลก พวกเขาก็ครองใจแฟนๆด้วยเพลงแนวที่ผสมผสานกันระหว่างร็อคและ R&B หลังจากพวกเขาเปิดตัวครั้งแรกด้วยอัลบั้ม “Song About Jane” และจากอัลบั้มที่ได้รับยอดขายดับเบิลแพลทตินั่ม “It Won’t be Soon Before Long” ที่รวมซิงเกิ้ลฮิตไม่ว่าจะเป็น “Makes Me Wonder” และ “ If I Never See your Face Again” ในปี 2010 พวกเขาออกสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 3 ในขื่อชุด “Hands All Over” ที่มีซิงเกิ้ลฮิตติดหูสามารถขึ้นชาร์ตอันดับ 1 ได้มากมาย “Moves Like Jagger” ซึ่งซิงเกิ้ลนี้กลายมาเป็นซิงเกิ้ลยอดฮิตขายดีตลอดกาล และล่าสุดกับอัลบั้ม “Overexposed” ที่ตอกย้ำภาพลักษณ์วงป๊อปที่มีอิทธิพลวงหนึ่งของวงการเพลงป๊อปให้แข็งแรงขึ้นไปอีกกับซิงเกิ้ลจากอัลบั้มที่สามารถขึ้นไปอยู่อันดับ 1 ของชาร์ตได้มากที่สุด (6เพลง) เป็นครั้งแรกในรอบ 20 ปีของ Top 40 Chart และพวกเขายังได้รับรายได้จากการขายบัตรทัวร์คอนเสิร์ตเมื่อปี 2013 สูงถึง 50 ล้านเหรียญสหรัฐฯ อีกด้วย





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket