home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “ไมเคิล เลิร์นส ทู ร็อค” กลับมาแล้ว   8 ต.ค. 57    





“ไมเคิล เลิร์นส ทู ร็อค” กลับมาแล้ว
พร้อมกับซิงเกิ้ลใหม่ “Silent Times”
อุ่นเครื่องแฟนเพลงก่อนพบกับอัลบั้มของพวกเขาในปีนี้แน่นอน

“ไมเคิล เลิร์นส ทู ร็อค” Michael Learns To Rock วงดนตรีป็อป-ร็อคจากเดนมาร์ค เจ้าของเพลงฮิตระเบิดระเบ้อในบ้านเราอย่าง “สลีพปิ้ง ไชด์” Sleeping Child หรือ “เทค มี ทู ยัวร์ ฮาร์ท” Take Me To Your Heart ซิงเกิ้ลที่ได้ผลตอบรับสูงมากด้วยยอดขาย 6 ล้านก๊อปปี้ภายในปีเดียว แถมยังประสบความสำเร็จ ได้รับการยอมรับไปทั่วโลกด้วยยอดขายอัลบั้มและซิงเกิ้ลมากกว่า 11 ล้านแผ่นทั่วโลก และมีแฟนเพลงติดตามมายาวนาน จนมาถึงวันนี้พวกเขาก็อยู่ในวงการเพลงมานานถึง 25 ปีเข้าไปแล้ว
และวันนี้พวกเขากำลังจะกลับมาพร้อมกับอัลบั้มใหม่ซึ่งเป็นอัลบั้มรวมฮิต ที่ขอเปิดตัวอุ่นเครื่องกันก่อนด้วยเพลงป็อปหวานๆ ตามสไตล์ของ “ไมเคิล เลิร์นส ทู ร็อค” กับเพลง “ไซเล้นท์ ไทมส์” Silent Times ที่มาพร้อมกับท่วงทำนองโดนหู ติดใจ ได้ไม่ยาก
โดยแฟนๆ สามารถหาฟังเพลงนี้ได้แล้ว ที่ DEEZER หรือ KKBOX อุ่นเครื่อง และดาวน์โหลดเพลงได้แล้วที่ไอทูนส์ สโตร์ เตรียมตัวให้พร้อมรอรับอัลบั้มใหม่ของพวกเขาที่จะเป็นงานฉลองวาระครบรอบ 25 ปีในการทำงานเพลงพอดิบพอดี
ลองฟังดู แล้วจะรู้ว่า เสน่ห์ของพวกเขา” ไมเคิล เลิร์นส ทู ร็อค” ไม่เคยจางหาย แม้เวลาจะผ่านไป 25 ปี





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket