home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     THIS WILD LIFE Live In Bangkok   17 ก.พ. 58    





THIS WILD LIFE สุดยอดวงคู่หูดูโอ้-อคูสติก ที่ได้รับการกล่าวถึงอย่างกว้างขวางและร้อนแรงที่สุด ณ นาทีนี้ โดยเฉพาะในโลกไซเบอร์ในแวดวงวัยรุ่นเด็กแนวไปจนถึงชาวร็อคระดับป๊อบพั้งค์ว่า เพลงของพวกเขาโคตรโดนใจแบบว่าเพราะมากจนถึงมากที่สุดจนเกิดกระแสความคลั่งไคล้และใคร่ชมการแสดงสดของพวกเขาไปทั่วโลก และแน่นอนเมื่อกระแสนี้เดินทางมาถึงเมืองไทยมีหรือที่พวกเขาจะพลาดไม่เอาอกเอาใจตามคำเรียกร้องของแฟนๆ

THIS WILD LIFE ถือเป็นวงอคูสติกที่มาแรงที่สุดในนาทีนี้ก็ว่าได้ โดยเฉพาะในโลกไซเบอร์หรือในยูทูบ ดูโอ้ที่ขายความไพเราะของท่วงทำนองและโดยเฉพาะเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ผสานกับบุคลิกกิ๊บเก๋ของทั้งสองคนที่หล่อในแบบ Hipster ส่งผลให้ THIS WILD LIFE ถือเป็นวงอคูสติกที่ได้รับการตอบรับของแฟนๆ และมาแรงที่สุด ณ นาทีนี้เลย หลายบทเพลงที่ได้รับการวิจารณ์ในแง่ดีมากมาย โดยเฉพาะอัลบั้มเต็มชุดแรก "Clouded" ที่ปล่อยออกมาในวันที่ 27 พฤษภาคม 2014 ซึ่งสร้างชื่อเสียงให้ THIS WILD LIFE เป็นที่รู้จักในแวดวงคนฟังเพลงอย่างสูง พบกับพวกเค้าได้ที่ Live House Studio Bangkok วันอังคารที่ 17 กุมภาพันธ์ 2558 ประตูเปิด 19:00น. เริ่มการเเสดง 19:30น. บัตรราคา 1200 บาท





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket