home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “วงอีโบล่า” ชวนกันมามันส์สไตล์อัลเทอร์ กับเพลง “แล้วเธอ”   27 ก.พ. 58    





“วงอีโบล่า” ชวนกันมามันส์สไตล์อัลเทอร์ กับเพลง “แล้วเธอ”
เพลงประกอบภาพยนตร์รักสุดแนวแห่งปี
“2538 อัลเทอร์มาจีบ”

กระแสอัลเทอร์เนทีฟกำลังกลับมา วงร็อคยุคใหม่ที่มีสไตล์ดนตรีเป็นของตัวเองอย่าง “อีโบล่า” จึงนึกสนุกขอมีส่วนร่วม กับการร้องเพลงประกอบภาพยนตร์รักสุดแนวแห่งปี “2538 อัลเทอร์มาจีบ” ที่พร้อมกระชากใจคนทุกยุค โดยหยิบเพลง “แล้วเธอ” ของเจ้าแม่อัลเทอร์อย่าง “อรอรีย์” มาเรียบเรียงใหม่ใน สไตล์อีโบล่า เป็นการผสมผสานความมันส์ของทั้งสองยุคได้อย่างลงตัว กลายเป็นเพลงสุดเท่ห์ ที่ทำให้เพลง “แล้วเธอ” กลับมาเตรียมฮิตอีกครั้งในวงการเพลง

ภาพยนตร์ “2538 อัลเทอร์มาจีบ” หนังรักที่พาคุณไปสัมผัสกับความรักสองยุค 2538 ยุคเฟื่องฟูของแนวเพลงอัลเทอร์เนทีฟ ความรักชักช้า...แต่ลึกซึ้ง และ 2558 ยุคที่ดนตรีทุกแนวโด่งดังในยูทูป ความรักเร็วปรี๊ด...แต่แวบเดียวหาย เรื่องราวของ “ก้อง” วัยรุ่นยุคดิจิตอล ที่ย้อนเวลากลับไปในปี 2538 ในยุคนั้นก้องได้พบกับพ่อแม่ของตัวเองที่ยังเป็นวัยรุ่นอยู่ และเขาต้องอยู่กับโลกที่เต็มไปด้วยดนตรีของอัลเทอร์เนทีฟ ก้องยังได้พบกับ “ส้ม” หญิงสาวยุคอัลเทอร์ที่ก้องอยากเอามาจีบ ความรักของทั้งคู่ก่อตัวขึ้นแบบผิดที่ผิดเวลา ทั้งคู่จะทำอย่างไรกับความรักครั้งนี้ และก้องจะสามารถกลับไปสู่ยุคปัจจุบันที่ตัวเองมาได้หรือไม่ อย่าพลาดชมภาพนยนตร์ “2538 อัลเทอร์มาจีบ”

นำแสดงโดย ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ / เนตั้น แดนอรุณ รามณรงค์ / แวน ชนินทร์ จิตปรีดา / โฟน ชลกาญจน์ พวงน้อย / อิงค์ อชิตะ ปราโมช ณ อยุธยา และ แหม่ม วิชุดา พินดั้ม กำกับโดยเสือ ยรรยง คุรุอังกูร


ชวนมาจีบกันในจังหวะอัลเทอร์ 19 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์









any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket