home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “ทฤษฎีที่จอดรถ (Parking Theory)” เพลงใหม่จาก พิจิกา    3 ธ.ค. 58    





พิจิกา สร้างไอเดียเก๋ ให้กำลังใจคนโสด
ด้วยทฤษฎีแหวกแนว
“ทฤษฎีที่จอดรถ (Parking Theory)”

หลังห่างหายไปจากการทำเพลงไปราวสองปี “พิจิกา” กลับมาครั้งนี้กับความเปรี้ยว เท่ห์ ในสังกัดเดิมสนามหลวงมิวสิก ได้โปรดิวเซอร์คู่ใจคนเดิม โตน โซฟา ปั้นเพลงสไตล์ โมเดิร์นป๊อป ที่ผสมความเป็น โซลฟังก์ การันตีด้วยเสียงคุณภาพของพิจิกา กับเพลงใหม่ล่าสุด “ทฤษฎีที่จอดรถ (Parking Theory) ในดนตรีที่หนักแน่นและซับซ้อนขึ้น ต่างจากเพลงอื่น ๆ ที่ผ่านมา

เพลงนี้ ‘พิจิกา’ ได้หยิบยกประสบการณ์ของเธอและผองเพื่อน มาเปรียบ ‘คนโสด’ กับ ‘รถ’ ในปัจจุบัน ที่มีอยู่เยอะมากมายบนท้องถนน จนเวลาไปไหนมาไหน ก็มักจะพบกับปัญหาการหาที่จอดรถ ซึ่งเป็นอาการเดียวกับคนที่อยากมีความรัก แต่ก็ยังหา ‘รัก’ ที่ลงล็อคที่เป็นของเราจริงๆ หรือยังหา ‘คนที่ใช่’ ไม่เจอสักที

“เราสร้างทฤษฎีใหม่เอาใจคนมองหาความรัก เพลงสนุกของคนโสด หัวทันสมัย ต่อให้ไม่โสดหรือแกล้งโสดก็ได้นะคะ สาวสมัยใหม่นี้ดูแลตัวเองได้ แต่ยังเปิดใจให้ความรักไม่ปิดกั้น เรามองโลกในแง่ดีค่ะ วนรถไปเรื่อยๆ จนกว่าจะเจอที่จอด ทำตัวเองให้แฮปปี้ รอแบบชิล ๆ เดี๋ยวก็เจอค่ะ ‘พร้อมจอด’ ค่ะ” พิจิกากล่าว อย่างอารมณ์ดี

สัมผัสกับ “ทฤษฎีที่จอดรถ (Parking Theory) ได้แล้ว ผ่านทางดิจิตอล ดาวน์โหลด *123 1123 , iTunes Store หรือฟังได้ทาง KKBOX , Line Music และApple Music รับชมมิวสิกวิดีโอทาง Youtube : Sanamluang Music ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวได้ที่ FB : PijikaFanPage และ FB : SanamluangMusicOfficial









any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket