home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     The Corr กลับมาพร้อมกับอัลบั้มใหม่ “White Light”   24 ธ.ค. 58    





ห่างหายไปกว่า 10 ปี “เดอะ คอรร์ส”
กลับมาพร้อมกับอัลบั้มใหม่ “White Light”

“เดอะ คอรร์ส” The Corrs วงดนตรี 4 พี่น้องจากประเทศไอร์แลนด์ มีเพลงโด่งดังอย่าง “ว๊อท แคน ไอ ดู” What Can I Do, “ดรีมส์” Dreams และ “เบรธเลส” Breathless ที่เคยอยู่บนชาร์ทบิลบอร์ดยาวนานกว่า 20 สัปดาห์ พร้อมยอดขายอัลบั้มกว่า 40 ล้านก็อปปี้ และรางวัลต่างๆ มากมาย การันตีความสามารถและงานเพลงชั้นดีของวง

ห่างหายไปกว่า 10 ปี พวกเขากลับมาพร้อมอัลบั้มที่ 6 อัลบั้มใหม่ “ไวท์ ไลท์” White Light ที่ยังคงกลิ่นอายของ “เดอะ คอรร์ส” ไว้ได้อย่างลงตัว ด้วยการเน้นเสียงอะคูสติค และเครื่องสาย พร้อมท่วงทำนองแบบไอริชผสมอยู่ด้วย

เปิดตัวด้วยซิงเกิ้ลแรก “บริง ออน เดอะ ไนท์” Bring On The Night ที่ได้โปรดิวเซอร์อย่าง John Shnks และ Chris young โปรดิวเซอร์ที่เคยประสบความสำเร็จกับหลายๆ ศิลปินชื่อดังอย่าง Backstreet Boys, Bon Jovi และ Westlife มาร่วมงานให้กับอัลบั้มชุดนี้ด้วย

แฟนเพลง “เดอะ คอรร์ส” พลาดไม่ได้กับอัลบั้ม “ไวท์ ไลท์” ที่ยังคงความเป็นป็อปในแบบฉบับของ “เดอะ คอรร์ส” ที่ถูกใจใครหลายๆ คน มีวางจำหน่ายแล้ว โดยวอร์นเนอร์

มิวสิค ดาวนด์โหลดเพลงได้ที่ไอจูน สโตร์ และฟังเพลงได้ที่แอปเปิล มิวสิค, DEEZER, KKBOX, JOOX และทรู มิวสิค แอพพลิเคชั่น





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket