home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     อิ่มความรู้สึกเดิมด้วยเสียงเพลงแบบออริจินัล กับ Vinyl 3 อัลบั้มน่าสะสม   13 มี.ค. 59    





อิ่มความรู้สึกเดิมด้วยเสียงเพลงแบบออริจินัล กับ Vinyl 3 อัลบั้มน่าสะสม
จาก “Scrubb ,Mote ,Ford” คุณภาพระดับพรีเมี่ยมส่งตรงจากอังกฤษ

BEC-Tero Music ค่ายเพลงคุณภาพที่ใส่ใจทุกรายละเอียดทางดนตรี เพื่อตอบสนองความสุนทรีของคนรักเสียงเพลงโดยเฉพาะคุณภาพเสียงในแบบออริจินัลที่จะพาคุณย้อนความรู้สึกไปกับแผ่น Vinyl ระดับพรีเมี่ยมกับ 3 อัลบั้ม 3 สุดยอดศิลปิน “Scrubb ,Mote ,Ford” ด้วยบทเพลงไพเราะที่ครองใจผู้ฟังทั้งประเทศมากมาย ซึ่ง Vinyl เซ็ทนี้ยังมีกระบวนการผลิตอย่างปราณีตไม่ว่าจะเป็นการ lacquer cut , การบรรจุหีบห่อ ทุกขั้นตอนจากประเทศอังกฤษส่งตรงให้แฟนเพลงชาวไทย การันตีคุณภาพเสียงที่เปี่ยมด้วยสีสันและความคมชัดของไดนามิกในเครื่องดนตรีแต่ละชิ้น พร้อมเสียงร้องที่มีเอกลักษณ์ของ 3 ศิลปิน
เรามาเริ่มกันที่ “sssss.!” อัลบั้มชุดแรกของ “Scrubb” ในปี พ.ศ. 2546 มีเพลงฮิตอย่าง เธอ , ทุกอย่าง , กลัว , Art bar , เก็บมันเอาไว้ , และเพลงใต้ดินบางส่วน ที่มาพร้อมความพิเศษกับการทำ Mastering ใหม่ทั้งหมด ณ สตูดิโอที่โด่งดังที่สุดในโลก Abby Road ที่ผลิตผลงานเพลงให้กับศิลปินชื่อดัง เช่น The Beatles ,Oasis ,U2 ,Green Day

ต่อด้วยอัลบั้ม พ.ศ.2545 “โมทย์...ร้องนำ” จาก “ปราโมทย์ วิเลปะนะ” เจ้าของเพลงดัง คืนที่ดาวเต็มฟ้า ในอัลบั้มนี้พูดถึงเรื่องราวของความรัก ความรู้สึก ถึง 10 เพลง อาทิ คืนที่ดาวเต็มฟ้า ,แกว่งเท้าหาเสี้ยน ,ได้ไหม และอยู่ใกล้ตา ซึ่งโมทย์ได้เขียนเนื้อร้องและทำนองในแบบฉบับของผู้ชายที่มองโลกและความรักในแง่ดีด้วยแนวดนตรีป็อปบัลลาดที่ใช้กีต้าร์เป็นแกนนำ พร้อมด้วยการเรียบเรียงที่หลากหลาย โดยอัลบั้มนี้ โมทย์ ได้ฝากฝีมือในการเขียนเนื้อเพลงและทำนองเพลงไว้ถึง 7 เพลง จาก ทั้งหมด 10 เพลงในอัลบั้ม พร้อมโบนัส แทรค เพลงหวาน เฉพาะใน Vinyl เท่านั้น

และถ้าเราย้อนกลับไปในปี พ.ศ.2538 ไม่มีใครไม่รู้จักเพลง "รักเธอ" ผลงานสร้างชื่อให้กับศิลปินที่เป็นทั้งนักดนตรี-นักร้อง ที่มาพร้อมแซกโซโฟนคู่ใจ และเสียงร้องที่มีเอกลักษณ์ “ฟอร์ด-สบชัย ไกรยูรเสน” ซึ่งเพลงนี้ยังถูกบรรจุอยู่ในอัลบั้ม “ถามรักเธอ ( จนเจอ )ฟอร์ด” และยังเป็นอัลบั้มที่ประสบความสำเร็จสูงที่สุดของฟอร์ดอีกด้วย

สำหรับแฟนเพลงท่านไหนที่รักเสียงเพลงคุณภาพเน้นความคมชัดเต็มอิ่มไพเราะไปกับความรู้สึกเดิมๆ สามารถสั่งซื้อหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ร้านแผ่นเสียง ถ.ประดิพัทธ์ FB : https://www.facebook.com/NokBangkokHifi เบอร์โทร : 081-875-5888





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket