home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “อสงไขย” งานเพลงดีๆ จาก ดูโอหนุ่ม “บลูส์ทรี่”   25 ก.ค. 59    





“อสงไขย” งานเพลงดีๆ ดนตรีนวลละเอียด
จาก ดูโอหนุ่ม “บลูส์ทรี่” BLUESTRY

การร่วมงานครั้งสำคัญของสองหนุ่ม “เนติ เจดีย์ หรือ ปืน กับ กษิดิศ สงเนียม หรือ เป้” ที่ต่างก็เต็มไปด้วยความสามารถทางดนตรีในตัว เพื่อร่วมกันสร้างผลงานเพลงในนาม กลายเป็น “บลูส์ทรี่” BLUESTRY
ซึ่งที่มาของชื่อ ก็คือการผสมผสานกันระหว่างคำว่า “บลูส์” ซึ่งหมายถึงดนตรี บลูส์ และ “คันทรี” ที่หมายถึงงานดนตรีคันทรี ที่ต่างก็เป็นงานดนตรีที่ทั้งคู่ชื่นชอบ และกลั่นกรอง ความสนใจ อิทธิพลดนตรีที่มี บวกกับศักยภาพของแต่ละคน ให้กลายมาเป็น "อสงไขย" เพลงเปิดตัวของดูโอหนุ่ม “บลูส์ทรี่” ที่ดนตรีละเมียดละไม และเนื้อหา เรื่องราวนั้น เปี่ยมไปด้วยความหมายที่ลึกซึ้ง
โดยคำว่า “อสงไขย” นั้น ปกติจะแปลว่า มากจนนับไมถ้วน และตัวเพลงเองก็จะพูดถึง "ความรัก ความคิดถึงของคนๆ หนึ่ง ที่มีให้กับอีกคน ที่มีมากมาย และจะคงอยู่ตลอดไป"
โดยในเพลงนี้ หนุ่มปืนร้องออกมาได้อย่างจับขั้วหัวใจ และเสียงกีต้าร์ของหนุ่มปืนก็บาดลึกสุดๆ โดยเฉพาะท่อนโซโล ที่เป็นเล่นสไลด์กีต้าร์
ที่เชื่อว่าหากใครได้ฟังเพลงนี้ "อสงไขย" ย่อมจะติดอกติดใจ ได้ไม่ยาก เพราะอารมณ์ดนตรี ความรู้สึกที่อยู่ในเสียงร้องนั้น มัน "ถึง" จริงๆ โดยสามารถสัมผัสกับเพลงนี้ได้แล้ว ที่ไอทูนส์ สโตร์, DEEZER, KKBOX, JOOX, TrueMusic และ แอปเปิล มิวสิค โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket