home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “ยิปซี คาร์นิวัล 2: บัตเตอร์ฟลายส์ คอลลิงก์”   6 ก.พ. 60    





“ยิปซี คาร์นิวัล 2: บัตเตอร์ฟลายส์ คอลลิงก์” Gypsy Carnival 2: Butterflies Calling
วิถีแห่งเสียงดนตรีและธรรมชาติ สำหรับทุกคน
บัตรมีจำหน่ายแล้ว

จากความสนุกสนาน ของ “ยิปซี คาร์นิวัล” Gypsy Carnival ได้แปรเปลี่ยนเป็นความประทับใจ ที่ใครๆ ล้วนเก็บไว้ในความทรงจำถึงความอบอุ่นในอ้อมกอดธรรมชาติ งานเพลงดีๆ ดนตรีเพราะๆ และกิจกรรมมากมาย ที่ทำให้ได้ปลดปล่อยตัวจากความวุ่นวาย ตึงเครียดในแบบคนเมืองออกไปจนหมด

ในปีนี้ ความประทับใจจะเพิ่มยิ่งขึ้นไปอีกกับ “ยิปซี คาร์นิวัล 2: บัตเตอร์ฟลายส์ คอลลิงก์” Gypsy Carnival 2: Butterflies Calling ที่นอกจากจะพาทุกคนโบยบินราวกับผีเสื้อ ไปสู่อิสระตามจังหวะของเสียงเพลง ท่ามกลางบรรยากาศแห่งขุนเขา และสายลมหนาวแล้ว กิจกรรมต่างๆ ยังเติมความสนุกในแบบที่เพลินไปด้วยกันได้ทั้งครอบครัว เมื่อเติมความเป็นแฟนตาซีเข้าไปในงาน และเพิ่มพื้นที่สำหรับเด็กๆ และน้องใหม่ ที่เพิ่งมางานนี้เป็นครั้งแรก

รวมไปถึงการแสดงของศิลปินคุณภาพมากมาย เช่น กรีซซี่ คาเฟ่, ที-โบน, โพลีแคท, เบิร์ด&ฮาร์ท, ธีร์ ไชยเดช, เดอะ พาร์คินสัน, เจลลี่ร็อคเก็ต และเจ้าของงาน “สุกี้-กมล สุโกศล แคลปป์” ที่จับ “บอยด์ โกสิยพงษ์” มาขึ้นเวทีนี้เป็นครั้งแรก แล้วยังมี “โมเดิร์น ด็อก” กับการแสดงพิเศษที่เตรียมมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ รวมไปถึงดนตรีรอบกองไฟในบรรยากาศที่อบอุ่นเป็นกันเอง

ร่วมเป็นหนึ่งในการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างดนตรี-ไลฟ์สไตล์ และธรรมชาติ ที่เหมาะกับทุกคนในครอบครัว เพื่อปลดปล่อยวิญญาณเสรีและชีวิตอิสระ ไปกับ “ยิปซี คาร์นิวัล 2: บัตเตอร์ฟลายส์ คอลลิงก์” ได้ในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2560 ที่ต้นผึ้งฟาร์ม อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี

โดยซื้อบัตรได้แล้วที่ ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขาในราคา 1,200 บาท นอกจากนี้ยังมีพื้นที่สำหรับผู้ต้องการกางเตนท์บริการ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook.com/gypsycarnivalthailand หรือ www.gypsycarnivalthailand.com โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket