home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “โคตรยิ้ม” ปล่อยเพลง “รู้สึก” เพลงรักอารมณ์ดีสมชื่อ   20 ก.ย. 60    





5 หนุ่มอารมณ์ดีสมชื่อวง “โคตรยิ้ม” ประกอบด้วยสมาชิก ทีม-อานันท์ พิวนิรันดร์ (ร้องนำ), แรก-คณิน กุมประสิทธิ์ (กีต้าร์) , เฟม-ไมตรี หงษ์วิเศษ (กีต้าร์) , เอฟ-ทรงพล เดชสุวรรณ (เบส) , แชมป์-สิทธิกร กลัดเพชร (กลอง) กับแนวดนตรี Pop Rock สนุกสนาน ผสมผสานแนวหลากหลายอย่างมีสีสัน กับซิงเกิ้ลล่าสุด เพลง “รู้สึก” เพลงรัก เนื้อหาเข้าใจง่าย ที่พูดถึงความรัก ความผูกพันต่อสิ่งที่รัก และยังพูดถึงความสุขเมื่อได้เจอ กัน ได้อยู่ด้วยกัน และคิดถึงเมื่อห่างกันในความรู้ สึกดีดี

เพลงนี้แนวดนตรีหลัก ๆ เป็น POP ROCK สดใส สไตล์วัยรุ่น มีลักษณะเด่นที่จังหวะของกลอง การดีดคอร์ดกีต้าร์ที่กวนๆ เสียงเบสที่มีลูกเล่น แพรวพราว ท่อนประสานของเสียงร้องในท่อนฮุ ค และท่อนโซโล่ที่เรียบเรียงมาให้ ดูวุ่นวายต่างจากท่อนอื่นอย่างตั้ งใจ เน้นจังหวะดนตรีที่สนุกสนาน ฟังแล้วอยากขยับและโยกตามจังหวะ

ด้านมิวสิควีดีโอออกแนวสร้างสรร ค์ ถ่ายทำแบบ Longshot เรียบง่าย ใส่ Effect แบบย้อนยุคคล้ายกล้องฟิล์มสมัยก่ อน โดย วงโคตรยิ้ม ได้ทำด้วยตัวเองทุกขั้นตอน

“วงต้องการนำเสนอสมาชิกของวงให้ เห็นชัดเป็นหลัก อยากให้ผู้ชมจำใบหน้าสมาชิกในวง ได้ เราถ่ายทำในลู่วิ่งสนามกีฬา ให้คนที่มาวิ่งออกกำลังกายได้มี ส่วนร่วม โดยแปะสติ๊กเกอร์พวกเรา บรรยากาศในการถ่ายทำสนุกสนานเป็ นธรรมชาติมากทั้งวงและผู้มาออกกำ ลังกายที่นึกสนุกไปกับพวกเรา จึงได้ภาพที่ออกมาเป็นธรรมชาติ ดิบ สด ไม่เปื่อย เรียบง่ายเน้นความคิดสร้างสรรค์ ท้าทาย แปลกใหม่ มากสำหรับพวกเราครับ”


ติดตาม มิวสิกวิดีโอ “รู้สึก” ได้ทางยูทูปสนามหลวงมิวสิก >> https://youtu.be/lY9V6-5WLeQ
Download iTunes : https://itunes.apple.com/th/ album/%E0%B8%A3-%E0%B8%AA-%E0% B8%81/id1273985334?i=127398533 9
และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหว ได้ที่ : https://www.facebook. com/kordyim/
, www.facebook.com/SanamluangMus icOfficial

ฟังเพลง “รู้สึก” วงโคตรยิ้ม ผ่าน YouTube, JOOX, Apple Music, True Music สถานีวิทยุและโทรทัศน์ทั่วประเท ศ





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket