home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “เคลลี่ คลาร์กสัน” พร้อมอัลบัมใหม่ “Meaning of Life”   20 ก.ย. 60    





“เคลลี่ คลาร์กสัน” กลับมาแล้ว
พร้อมอัลบัมใหม่ “Meaning of Life”
ที่เปิดตัวกันด้วยสองเพลงดี ที่ใครๆ ก็ยกนิ้วให้ Love So Soft และ Move You

หลังประสบความสำเร็จอย่างงดงามกับอัลบัม Piece by Piece เมื่อปี 2015 “เคลลี่ คลาร์กสัน” ศิลปินสาวเจ้าของน้ำเสียงชั้นยอดก็หยุดการทำงานดนตรีไปพักใหญ่ แต่ก็ไม่ได้พักนานจนเกินไปเพราะตุลาคมนี้ เจ้าของรางวัลแกรมมีรายนี้ จะกลับมาพร้อมกับอัลบัมใหม่ “มินนิ่ง ออฟ ไลฟ์” Meaning of Life
อัลบัมที่เต็มไปด้วยงานเพลงป็อปดีๆ ที่มีทั้งอารมณ์ ความรู้สึก และสร้างแรงบันดาลใจ ซึ่งเป็นอัลบัมชุดที่ 8 ของเธอนับตั้งแต่ทำงานในวงการเพลง โดยเคลลี่ได้มือดีๆ ระดับท็อปในวงการมากมาย มาร่วมงาน ซึ่งหนึ่งในจำนวนนั้นก็คือ “เกร็ก เคอร์สติน” ที่เคยคว้ารางวัลแกรมมี่ สาขาโปรดิวเซอร์ยอดเยี่ยมมาครองแล้วก่อนหน้า

แต่เพื่อไม่ให้แฟนๆ ต้องรอนาน ถึงเดือนตุลาคม “เคลลี่ คลาร์กสัน” เลยปล่อยเพลงเพราะๆ จากอัลบั้มมาให้ฟังกันรวดเดียว 2 เพลง ไม่ว่าจะเป็น ซิงเกิ้ลแรก “เลิฟ โซ ซอฟท์” Love So Soft เพลงสนุกๆ ที่โชว์พลังเสียงของเธออย่างเต็มที่ ซึ่งเพลงนี้มีมิวสิควิดีโอสวยๆ ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว และ “มูฟ ยู” Move You เพลง ซึ้งๆ ขายความประทับใจที่เธอส่งอารมณ์มาในเพลงเต็มที่

งานนี้ใครที่รอฟังอัลบัมเต็มไม่ไหว ฟัง “เลิฟ โซ ซอฟท์” และ “มูฟ ยู” ได้แล้วที่ Spotify, Apple Music, Joox, T





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket