home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     สุดประทับใจกับ “คอนเสิร์ต 30 ปี คำภีร์ แกเพื่อนฉัน”   20 ก.ย. 60    





สุดประทับใจกับ “คอนเสิร์ต 30 ปี คำภีร์ แกเพื่อนฉัน”
ขนเพลงฮิต เพลงดัง กว่า 30 เพลงขึ้นโชว์

ประทับใจสุดๆ ไปกับ “คอนเสิร์ต 30 ปี คำภีร์ แกเพื่อนฉัน” ที่ครั้งนี้ถือได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตยิ่งใหญ่ที่สุดของ “ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” ที่ครั้งนี้จัดหนัก จัดเต็มเพื่อแฟนเพลงโดยเฉพาะ ขนเพลงฮิต เพลงดัง กว่า 30 เพลงมาเพื่อคอนเสิร์ตครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นเพลง รักเดียว, หนุ่มน้อย, มือปืน, ไถ่เธอคืนมา, ใจบงการ , แกเพื่อฉัน, เสมอ, สุดใจ, ถึงเพื่อน, นักแสวงหา, แรงยังมี ฯลฯ

ทุกช่วงความประทับใจของคอนเสิร์ตครั้งนี้ ตั้งแต่แขกรับเชิญที่ได้ “เล็ก คาราบาว และ หงา คาราวาน” มาร่วมขึ้นโชว์ ร่วมแจม ร่วมร้อง อย่างเพลงถึงเพื่อน ที่สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ ได้หวนคิดถึงเพื่อนๆ หรือแม้แต่เพลงบอลโลก ที่เซอร์ไพรส์ด้วยลูกบอลยักษ์ใหญ่ 2 ลูกให้แฟนเพลงได้เพลิดเพลินกันไป พอมาถึงเพลงหนุ่มน้อย ที่เซอร์ไพรส์แฟนเพลงด้วยการแจกเสื้อจากเครื่องที่ยิงออกมาให้แฟนเพลงเก็บเป็นที่ระลึก ความเซอร์ไพรส์ยังไม่หมดแค่นี้ เมื่อนักมวยชื่อดังอย่าง “บัวขาว บัญชาเมฆ” ออกมาเซอร์ไพรส์ เรียกเสียงกรี๊ดอีกครั้งด้วยการร้องเพลง “เสือตัวที่ 11” ให้ได้ฟังกันอีกด้วย

ไม่หมดความประทับใจเพียงแค่นี้ เพราะ “ปู พงษ์สิทธิ์” ขนเพลงดัง เพลงฮิต มาร้องให้แฟนเพลงได้ฟัง เรียกได้ว่า ไม่ว่าจะร้องเพลงไหน จะเป็นเพลงช้า เพลงเร็ว ทุกคนในฮอลร้องตามได้หมด เต้นกันสนุกสนานแบบลืมอายุกันไปเลยทีเดียว จนถึงช่วงสุดท้ายของโชว์ เมื่อ “ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” ร้องเพลงสุดท้าย “เสมอ” แฟนๆ ก็ยังไม่อยากกลับบ้าน ตะโกนว่า “เอาอีกๆๆๆ” จน “ปู พงษ์สิทธิ์” ต้องกลับมาร้องเพลงให้แฟนๆ ฟังอีกครั้ง จนเพลงสุดท้าย “อยู่คนเดียว” ที่ “ปู พงษ์สิทธิ์” บอกว่า “ผมจะร้องเพลงนี้ส่งแฟนเพลงทุกคนเดินทางกลับบ้านโดยสวัสดีภาพนะครับ”

คุ้มค่าการรอคอยจริงๆ สำหรับ “คอนเสิร์ต 30 ปี คำภีร์ แกเพื่อนฉัน”

















any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket