home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     คริสโตเฟอร์ ร่วมกับบอย โกสิยพงษ์    7 พ.ย. 60    





คริสโตเฟอร์ ร่วมกับบอย โกสิยพงษ์ ร้องและแต่งเพลงฮิตตลอดกาล "ฉันดีใจที่มีเธอ"
ฉบับภาษาอังกฤษ "To Me” ที่เจ้าตัวกลั่นหัวใจร้องสุดชีวิต

หนุ่มสุดฮ็อต คริสโตเฟอร์ จากเดนมาร์กที่มาเยือนเมืองไทยเมื่อกลางปี พร้อมสร้างความประทับใจให้แฟนๆ มากมาย ทั้งเรื่องอัธยาศัยไมตรี และการแสดงที่เต็มร้อย
ในแบบที่กลับไปแล้วก็ยังทำให้คอเพลงในบ้านเราไม่มีลืม

โดยนอกจากความทรงจำดีๆ และเพลงฮิตๆ เพราะๆ มากมายที่คริสโตเฟอร์มอบไว้ให้หายคิดถึง หนุ่มคนนี้ยังมีเพลงพิเศษที่เป็นการร่วมงานครั้งแรกกับนักแต่งเพลง-โปรดิวเซอร์ชื่อดังของบ้านเรา
บอย โกสิยพงษ์ ด้วยการนำเพลงดังตลอดกาล “ฉันดีใจที่มีเธอ” เพลงฮิตอีกเพลงหนึ่งของบอย มาทำใหม่เป็นเพลง “To Me” ในฉบับภาษาอังกฤษ ซึ่งคริสโตเฟอร์เขียนเนื้อร้องภาษาอังกฤษด้วยตัวเอง พร้อมทั้งถ่ายทอดเนื้อหาออกมาได้อย่างเต็มอารมณ์ความรู้สึก ที่ใครได้ยินแล้วก็อดซาบซึ้งไปด้วยไม่ได้ ยิ่งไปกว่านั้นใจความสำคัญของเพลงก็แสนประทับใจอีกต่างหาก

“เมื่อคุณมองเข้าไปในกระจก หลายๆ คนมักมองเห็นตัวเองในแง่มุมที่คิดว่าตัวเอง บกพร่องในด้านต่างๆ แต่อยากให้รู้ไว้ว่า แม้คุณคิดว่าตัวเองไม่สมบูรณ์แบบ
แต่สำหรับคริสโตเฟอร์แล้ว คุณทุกคนสมบูรณ์แบบสำหรับเขาเสมอ” คริสโตเฟอร์ เผยถึงคอนเส็ปท์ที่ตั้งใจนำเสนอออกมาในเพลงนี้ ซึ่งทั้งหวาน ทั้งอบอุ่นสุดใจกันเลยทีเดียว

ใครที่อยากสัมผัสกับ “ฉันดีใจที่มีเธอ” ฉบับภาษาอังกฤษ "To Me” ที่ทั้งแต่งและร้องโดยนักร้องหนุ่มคุณภาพคริสโตเฟอร์ ฟังกันได้แล้ววันนี้จาก Spotify, Apple Music, Joox, True Music, Deezer
และสามารถดาวน์โหลดได้จาก iTunes Store พร้อมชมMVได้ที่นี่ โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket