home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     SHURE ADVANCED RF SEMINAR & AXIENT DIGITAL LAUNCHING    3 ธ.ค. 60    





SHURE ADVANCED RF SEMINAR & AXIENT DIGITAL LAUNCHING


เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 2560 ที่ผ่านมา บริษัท มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด (สำนักงานใหญ่) ได้จัดงาน SHURE ADVANCED RF SEMINAR & AXIENT DIGITAL LAUNCHING ที่ Mahajak Hall โดยมีทีมวิทยากรรับเชิญพิเศษจาก SHURE ASIA คือ Mr. Andy Chan ตำแหน่ง Senior Manager, Technical Marketing and Marketing Operations และ Mr. Andy Fong ตำแหน่ง Senior Manager, Pro Audio มาให้คำแนะนำ และตอบคำถามต่างๆ กับผู้ที่เข้าร่วมงานครั้งนี้
ภายในงานได้มีการแนะนำการใช้งานในเรื่อง เทคนิคในการบริหารจัดการคลื่นความถี่ของไมโครโฟนไร้สาย รวมทั้งเปิดตัว Digital Wireless Microphone รุ่นใหม่ล่าสุด คือ SHURE AXIENT DIGITAL โดยมีผู้ให้ความสนใจเข้าร่วมงานในครั้งนี้อย่างหลากหลาย เช่น กลุ่ม Sound Engineer, กลุ่มบริษัทผู้ให้บริการเช่าเครื่องเสียง PA, กลุ่มคนทำงานทางด้านระบบสื่อสาร Broadcasting และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งผู้เข้าร่วมงานต่างก็ให้ความสนใจทั้งเรื่องของเทคนิค และข้อมูลตัวสินค้า โดยสอบถามข้อมูล และข้อสงสัยต่างๆ สำหรับการใช้งาน ในบรรยากาศที่เป็นกันเอง

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่บริษัทมหาจักรดีเวลอปเมนท์จำกัด โทร. 02-2560020-9 หรือ www.mahajak-pro.com

















any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket