home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     บรูโน่ มาร์ส (Bruno Mars) ปล่อยซิงเกิ้ลล่าสุด “Finesse (Remix)”   22 ม.ค. 61    





บรูโน่ มาร์ส (Bruno Mars) ปล่อยซิงเกิ้ลล่าสุด “Finesse (Remix)”

จับคู่สาวเด็ดแห่งปี คาร์ดี บี (Cardi B) เพื่อให้เป็นเพลงสุดบันเทิงรับต้นปี 2561
กำลังจะมาเมืองไทย เล่นคอนเสิร์ตให้ได้ชมกันเต็มๆ ตา เมษายนนี้ ที่นอกจากจะขนเพลงฮิตที่รู้จักกันดีมาให้ฟังแล้ว บรูโน่ มาร์ส ยังปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ มาสร้างสีสัน ความสดใส เป็นเพลงดังเพลงใหม่ ให้แฟนอยู่เรื่อยๆ
และรับปีใหม่ 2561 บรูโนก็ส่ง “Finesse (Remix)” เป็นซิงเกิ้ลแรกสำหรับปีนี้ เพื่อสร้างความบันเทิงเริงใจในบรรยากาศดีๆ แสนสุขสันต์

โดยเพลงนี้บรูโน ไม่ได้มาเดี่ยว แต่ควงคู่ คาร์ดี บี แร็ปเปอร์สาว เจ้าของเพลงดัง "Bodak Yellow" ที่ขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงฮิต The Billboard Hot 100 ทั้งได้รับการยกย่องจากหนังสือพิมพ์ The New York Times
ให้เป็น "เพลงแร็ปแห่งหน้าร้อน" ที่ผ่านมา และแน่นอนว่า เธอคือหนึ่งในศิลปินหน้าใหม่ที่แจ้งเกิดได้ 'แรง' ที่สุดในปีที่ผ่านมา”

เพราะฉะนั้นไม่ต้องฟังก็คงเดากันได้ว่า ”Finesse (Remix)” จะฟรุ้งฟริ้งบันเทิงเริงใจสมกับเป็นซิงเกิ้ลใหม่ รับปีใหม่ขนาดไหน และหากได้ฟังก็คงรู้ว่า การผสมผสานลีลาแร็ปแบบจี๊ดๆ ของคาร์ดี บี
กับดนตรีสุดลั้ลลาของบรูโนนั้น มันเข้าคู่กันอย่างกับบุพเพสันนิวาสกันเลยทีเดียว”

สัมผัสกันได้เต็มๆ ด้วยการฟังจาก Spotify, Apple Music, Joox, True Music และDeezer หรือจะดาวน์โหลดกันละก็ไปที่ iTunes Store ที่มีทั้งเพลง ”Finesse (Remix)” และอัลบั้ม 24K Magic
ให้ซื้อหามาเป็นเจ้าของ หรือลองชมวิดีโอแสนหรรษาของเพลงนี้กันก่อนที่นี่ และแน่นอนว่า ได้ชมได้ฟังกันแล้ว อดใจขยับแข้งขยับขากันไม่ได้หรอก





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket