home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     อยู่ดีๆ ก็..." แรงเกินห้ามใจ ยอดวิวบนยูทูบทะลุผ่าน 25 ล้านวิว   26 ก.พ. 61    





"อยู่ดีๆ ก็..." แรงเกินห้ามใจ ยอดวิวบนยูทูบทะลุผ่าน 25 ล้านวิวเรียบร้อย
สมกับเป็นเพลงรักของคนที่อาจนกโดยไม่รู้ตัว

ศิลปินหน้าใหม่วันเดอร์เฟรม (Wonderframe) สร้างเซอร์ไพรส์ให้วงการเพลงไทยประเดิมปี 2561 เมื่อซิงเกิ้ลแรกของเธอ "อยู่ดีๆ ก็..." ที่มียังโอม (Youngohm) มาร่วมแจม
กลายเป็นเพลงฮ็อตฮิตทั้งบนชาร์ตเพลงตามสถานีวิทยุคลื่นต่างๆ และบนYouTube

โดยยอดชมบน YouTubeนั้น ตั้งแต่วันแรก 1 ธันวาคม 2560 ที่มิวสิค วิดีโอเพลงนี้ถูกอัพโหลดให้ชมที่ channel : Wayfer Records ถึงวันวาเลนไทน์ เพลงนี้มีผู้ชมกว่า 25 ล้านวิวแล้ว
และตัวเลขยังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ตามความแรงของเพลง ที่ยังไม่ซาความนิยมลงไปเลย

สำหรับ "อยู่ดีๆ ก็..." เป็นเพลงป็อป-อาร์แอนด์บี ที่มาพร้อมซาวนด์ดนตรีเดิร์นๆ เยี่ยมทั้งเสียงร้องของวันเดอร์เฟรม และการร่ายลีลาแร็ปของยังโอม ที่บ่งบอกความรู้สึกของคนสองคน
ในมุมมองที่ต่างกันได้อย่างน่ารัก เมื่อคนหนึ่งคิดว่าตัวเอง 'นก' โดยทิ้งไม่รู้ตัว แต่เอาเข้าจริงๆ แล้วอีกฝ่ายง่วนอยู่กับงาน หรือเพลินกับการเล่นเกมไปหน่อย ซึ่งไม่ต่างไปจากชีวิตจริงของคู่รักหลายๆ คู่ ที่ความห่างเหิน
หรือเพลินอยู่กับอะไรบางอย่าง ทำให้ลืมเอาใจใส่กันเท่าที่ควร เลยทำให้คอเพลงเกิดอินได้ไม่ยาก และตัวมิวสิค วิดีโอก็จับอารมณ์ขันในเพลงมาแปลงเป็นภาพน่ารักๆ มีทั้งความสวยและความกวน ที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว

งานนี้ถ้าไม่อยากนกเพลงฮิต เกาะไม่ติดเพลงดัง ก็คลิกฟังเพลงนี้ได้แล้วที่ Spotify, Apple Music, Joox, True Music และDeezer หรือจะโหลดฟังกันได้จาก iTunes Store ส่วนอยากรู้ว่าเพราะอะไรทำไมมิวสิค วิดีโอ
เพลง "อยู่ดีๆ ก็..." ถึงมีผู้ชมทะลักทะล้นขนาดนี้ คลิกดูได้ที่ YouTube channel ของ Wayfer Records โดยเวย์เฟอร์ เรคคอร์ด สังกัดวอร์นเนอร์ มิวสิค





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket