home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “I’ll Be There” เพลงใหม่จากสาวเสียงดี Jess Glynne   10 พ.ค. 61    





เพราะโดนใจ ใครๆ ก็ชอบ “I’ll Be There” เพลงใหม่จากสาวเสียงดี Jess Glynne
ซิงเกิ้ลแรก จากงานอัลบั้มใหม่ ที่มีให้ฟังปีนี้แน่นอน

อัลบั้มแรกของเจสส์ กลินน์ (Jess Glynne) สาวเสียงดีอีกคนของวงการ กลายเป็นอัลบั้มที่ประสบความสำเร็จ มากที่สุดชุดหนึ่งบนเกาะอังกฤษในปี 2015 เมื่อทำยอดขายได้กว่า 2 ล้านก็อปปี้ทั่วโลก “I Cry When I Laugh”

มีเพลงฮิตระเบิดอย่าง “Hold My Hand”, “Take Me Home” และ“Don’t Be So Hard On Yourself” ส่งเธอกลายเป็นซูเปอร์สตาร์หน้าใหม่ของวงการ ที่ตามด้วยการเปิดคอนเสิร์ตที่บัตรขายหมดเกลี้ยงไปทั่วโลก

และปีนี้ เจสส์ กลินน์ กลับมาแล้วพร้อมกับซิงเกิ้ลใหม่ ที่จะเป็นการเริ่มต้นบทใหม่ในชีวิตการทำงาน ของเธอ “I’ll Be There” กับเพลงที่ผสมผสานรายละเอียดดนตรีในรูปแบบต่างๆ

มาไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นกอสเพล, โซล และจังหวะจะโคนที่เร้าใจ แล้วที่ขาดไม่ได้ก็คือ เนื้อหาในเพลงที่ต่อกันติดกับผู้คน โดยเฉพาะบรรดาสาวรุ่นทั้งหลาย ซึ่งเป็นแฟนเพลงคนสำคัญของเจสส์ กลินน์มาตลอด

และไม่เพียงแค่ปล่อยซิงเกิ้ลออกมาให้ฟังหลังหายหน้าไปนาน “I’ll Be There” ยังถือเป็นซิงเกิ้ลเกริ่นนำการมาถึงของอัลบั้มใหม่ของเจสส์ กลินน์ ที่มีแผนปล่อยให้ฟังกันในปีนี้ เพราะฉะนั้นอย่าช้า มาอุ่นเครื่องกับเพลงดีๆ

ของสาวเสียงดี เต็มอารมณ์คนนี้กันได้แล้วที่ Spotify, Apple Music, Joox, True Music และDeezer หรือดาวน์โหลดได้ที่ iTunes Store แล้วยังสามารถหาดูมิวสิค วิดีโอกันได้แล้วที่นี่ โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket