home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     เทเลกซ์ เทเลกซ์ (Telex Telexs) ปล่อยเพลงใหม่ 3 เพลงรวด   12 มิ.ย. 61    





เทเลกซ์ เทเลกซ์ (Telex Telexs) ปล่อยเพลงใหม่ 3 เพลงรวด!

พร้อมจัดมิวสิค วิดีโอไตรภาค เล่าเรื่องราวที่ร้อยสามเพลงเข้าด้วยกัน

เทเลกซ์ เทเลกซ์ เปิดตัวด้วยอีพีชุด melt your popsicle! ที่มีเพลงซินธ์-ป็อปดีๆ มากไปด้วยเสน่ห์ให้ฟังกันถึง 5 เพลงเมื่อปีที่ผ่านมา โดยนอกจากจะมีเพลงฮิตติดลมอย่าง Shibuya หรือว่า 16090 (feat. Mommy's boy)

แล้ว งานชุดนี้ยังทำให้พวกเขาคว้ารางวัลคุณภาพจากเวที Fungjai Awards และคม ชัด ลึก อวอร์ดส์ มาครองอีกต่างหาก ตามด้วยการปล่อยเพลง "หยุดตรวจ (Love Chaser)” และ "สุขสันต์วันเหงา (Merry Lonely Christmas)” ตอนปลายปีที่ผ่านมา



ปีนี้เทเลกซ์ เทเลกซ์สานต่อความสำเร็จด้วยซิงเกิลใหม่ 3 เพลงรวด “ซ่อน (B2B)", “เอายังไง (Now What?)" และ "เพื่อนชื่อความเหงา (01.23 AM.)" ที่แต่ละเพลงต่างบอกถึงความรักในแง่มุมต่างๆ ออกมาได้อย่างน่าสนใจ



จากเพลงแรก "ซ่อน (B2B)” ที่บอกเล่าความสัมพันธ์ที่ต้องซ่อนอยู่ในโลกสมมติ เพราะเป็นความรักที่ผิดในโลกแห่งความเป็นจริง ตามด้วย “เอายังไง? (Now What?)” กับความรักที่ไม่ชัดเจน

เมื่อคนรักของเรายังคิดถึงคนรักเก่า จนอยากรู้คำตอบจากใจของเขา ถึง "เพื่อนชื่อความเหงา (01.23 AM.)" ที่ว่าด้วยชีวิตที่ถูกคนรักทอดทิ้ง แต่อย่างน้อยก็มีเพื่อนคนหนึ่งที่อยู่เคียงข้าง นั่นก็คือ ความหงา



ทุกเพลงมาพร้อมดนตรีในแบบเทเลกซ์ เทเลกซ์ และเนื้อร้องที่เข้ากับยุคสมัยทั้งภาษาและเรื่องราว ซึ่งเป็นเสน่ห์ในงานของพวกเขา ที่หนนี้เสริมความหนักแน่นของเนื้อหาด้วยการทำมิวสิค วิดีโอไตรภาค

ที่ร้อยเรียง เรื่องราวทั้งหมดเข้าด้วยกัน แบบหนังภาคต่อหรือภาพยนตร์ซีรีส์ ที่มีจุดเริ่มต้นจุดจบ จาก ซ่อน (B2B)", “เอายังไง (Now What?)" และปิดท้ายด้วย "เพื่อนชื่อความเหงา (01.23 AM.)"

ทำให้ความเป็นมาของตัวละครในเพลงราวกับนิยายที่สะท้อนความเป็นจริงของความรักและมิตรภาพได้อย่างชัดเจน



สามารถชมมิวสิค วิดีโอไตรภาคจากเทเลกซ์ เทเลกซ์ ซ่อน (B2B)", “เอายังไง (Now What?)" และ "เพื่อนชื่อความเหงา (01.23 AM.)" ได้แล้วทางYouTube Channel : Wayfer Records

ซึ่งเติมเต็มความรู้สึกได้มากกว่าฟังแค่เสียงแแน่นอน หรือหากจะฟังแค่เพลงแล้วปล่อยจินตนาการนำทางไป ก็ไปที่ Spotify, Apple Music, Joox, True Music และDeezer

โดยดาวน์โหลดได้ที่ iTunes Store โดยเวย์เฟอร์ เรคคอร์ด สังกัดวอร์นเนอร์ มิวสิค





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket