home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     Charli XCX “5 in the Morning”    12 มิ.ย. 61    





เวลาดีตี 5 ไม่ใช่เวลานัดใคร แต่เป็นชื่อเพลงใหม่ของ Charli XCX “5 in the Morning”

เพลงบีทเก๋ ที่ผสมความซาบซ่านเอาไว้ได้อย่างลงตัว

เปิดตัวด้วยเพลงป็อปเท่ๆ อย่าง “Fancy”, “I Love It” และ “Boom Clap” เพลงเด็ดจากหนังรักวัยรุ่นในตำนานเด็กวัยทีนรุ่นใหม่ The Fault in Our Stars จนกลายเป็นหนึ่งในศิลปินสาวฮ็อตมาแรงของปี 2014

และนับจากนั้น ชื่อของ Charli XCX ก็กลายขาประจำบนชาร์ตเพลงฮิต ด้วยเพลงเด็ดๆ อย่าง “Dirty Sexy Money” ที่เธอทำงานร่วมกับ David Guetta และ Afrojack รวมไปถึงเพลงของเธอเอง “Boys” ที่เป็นเพลงฮ็อตประจำซัมเมอร์ที่ผ่านมา



และกับหน้าร้อนปีนี้ Charli XCX ขอมอบเพลงใหม่ชาร์จหัวใจกันให้เต็มที่กับ “5 in the Morning” เพลงที่เธอแต่งร่วมกับสองนักแต่งเพลงที่ทำงานกับ Marshmello ,Anne-Marie และ Jess Glynne มาแล้ว

แถมยังได้ Invisible Man ที่ทำงานกับZAYN และ Iggy Azalea มาดูแลการทำงานให้



ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้นั้นก็คืองานเพลงที่บีทเก๋ ซาวนด์ดนตรีเท่ๆ กับเนื้อหาที่ซาบซ่าน ซึ่ง Charli XCX ถ่ายทอดออกมาด้วยเสียงร้องที่ถึงอารมณ์

จนทำให้เปลวแดดร้อนๆ ชวนผิวไหม้ กลายเป็นความเร่าร้อน ในอารมณ์ได้อย่างไม่น่าเชื่อ


ที่ต่อให้เขียนบรรยายยังไงก็ไม่ถึงใจเท่ากับฟังด้วยตัวเอง และ “5 in the Morning” ก็พร้อมให้ได้ฟังกันแล้วที่ Spotify, Apple Music, Joox, True Music และDeezer

หรือดาวน์โหลดมาฟังกันให้เต็มที่จาก iTunes Store แล้วจะรู้ว่าเวลาดีๆ ตอนตี 5 นั้นเป็นเวลาที่ร้อนเร่าเผาทรวงไม่เบาเลยทีเดียว โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket