home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     วันเดอร์เฟรม (Wonderframe) เติมเต็มเรื่องราวของซิงเกิลใหม่ ด้วย3 มุมมอง   4 ก.ย. 61    

วันเดอร์เฟรม (Wonderframe) เติมเต็มเรื่องราวของซิงเกิลใหม่ ด้วย3 มุมมอง
สามคนดังจากสามวงการที่ร่วมถ่ายทอดเรื่องราวประสบการณ์ "กลั้นใจ"





"กลั้นใจ" ซิงเกิลใหม่เอี่ยมอ่องของวันเดอร์เฟรม กลายเป็นเพลงที่แสดงให้เห็นอีกด้านหนึ่งของนักร้องหญิงรายนี้ได้เป็นอย่างดี เมื่อเธอถ่ายทอดเรื่องราวที่เป็นความรักอีกแง่มุมหนึ่ง ซึ่งเป็นการบอกย้ำถึงความสำคัญของ
‘บ้าน’ ที่มีผู้คนในครอบครัวมากมายคอยให้กำลังใจ และความอบอุ่น เป็นคนที่อยู่เคียงข้างเราเสมอในวันที่เลวร้าย พร้อมสู้ไปกับเรา โดยได้หนึ่งในแร็ปเปอร์ระดับหัวแถวของบ้านเรา ฟักกลิ้งฮีโร มาร่วมงาน

หลังจากปล่อยมิวสิค วิดีโอ ไปเมื่อปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ถึงตอนนี้ก็ทำยอดวิวทะลุผ่านหกล้านไปได้สบายๆ และเพื่อให้เพลงนี้สามารถสื่อสารและเข้าถึงกับผู้ฟังได้มากขึ้น วันเดอร์เฟรม และต้นสังกัดเวย์เฟอร์ เรคคอร์ด
เลยตัดสินใจทำสกู๊ป 3 แบบ 3 เวอร์ชัน ถ่ายทอดเรื่องราว "กลั้นใจ" ของสามคนดัง สามวงการ สามมุมมอง





เริ่มด้วย โบว์ สุภาวดี กุญชวน นักบาสเกตบอลหญิงคนแรกของไทยที่ได้เล่นลีกมหาวิทยาลัยในสหรัฐอเมริกา ที่ต้องสู้กับความแตกต่างทางวัฒนธรรม และการฝึกซ้อมที่หนักหน่วง รวมถึงการไม่ยอมรับจากเพื่อนร่วมทีม
แต่ก็พิสูจน์ตัวเองจนได้รางวัลทั้งทางด้านกีฬาและการเรียน แล้วก็เป็นรัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น นักแสดงลูกครึ่งไทย แอฟโฟร-อเมริกัน ที่เอาชนะการเหยียดเพศสภาพ, เชื้อชาติ และสีผิว ด้วยการคิดบวกนำมาเป็นพลังในการทำงานได้สำเร็จ
ปิดท้ายด้วย กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร แร็ปเปอร์แถวหน้าของไทย ที่มาร่วมงานกับวันเดอร์เฟรมในเพลงนี้ด้วย กับการให้ลูกสาวตัวน้อยๆ ได้เรียนรู้ทำความเข้าใจกับโลกตามความเป็นจริง

ซึ่งทั้งหมดนี้ ล้วนทำให้รับรู้ถึงประสบการณ์ชีวิต และความสำคัญของคนในครอบครัว จากมุมมองที่หลากหลายได้ชัดเจนมากขึ้น และสามารถหาชมสกู๊ปถ่ายทอดเรื่องราว "กลั้นใจ" ของสามคนดัง ได้แล้ววันนี้ทาง
YouTube Channel : Wayfer Records นอกจากนี้ยังสามารถฟังเพลงนี้ได้จาก จาก Spotify, Apple Music, Joox, True Music และDeezer หรือดาวน์โหลดได้จาก iTunes Store วันนี้ โดยเวย์เฟอร์ เรคคอร์ด สังกัดวอร์นเนอร์ มิวสิค






any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket