home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     MAHAJAK-PRO OPEN HOUSE 2018 เปิดบ้านสัมผัสอนาคตใหม่   9 ต.ค. 61    

MAHAJAK-PRO OPEN HOUSE 2018
เปิดบ้านสัมผัสอนาคตใหม่ เมื่ออนาล็อคทรานฟอร์มเป็นดิจิตอล

เมื่อวันที่ 6 ก.ย. 2561 ที่ผ่านมา ทาง บริษัท มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด ได้มีการจัดงาน เปิดบ้าน MAHAJAK-PRO OPEN HOUSE 2018 เป็นครั้งที่ 3 ณ M Hall บริษัท มหาจักรฯ ภายใต้คอนเซปต์งาน Digital Transformations เปิดวาร์ปอนาคตใหม่ เมื่ออนาล็อคทรานฟอร์มเป็นดิจิตอล โดยภายในงานมีการแนะนำสินค้าใหม่จากทางมหาจักรฯ และ Solution การทำงานหลากหลายรูปแบบ





นอกจากนั้นภายในงานยังมีกิจกรรม ช่วงนาทีทองจับฉลากผู้โชคดีที่จะได้ซื้อสินค้าในราคาพิเศษ โดยผู้ที่มาร่วมงาน จะต้องสะสมสแตมป์ให้ครบ 7 ดวง ตาม Station ต่างๆ โดยแบ่งออกเป็น 7 Station ดังนี้

1. Visual Solutions
เทคโนโลยีล่าสุดของระบบภาพ, ระบบ Conference, ระบบกล้องวงจรปิด และจอแสดงผลต่างๆ ที่สามารถตอบโจทย์การทำงานได้อย่างหลากหลายรูปแบบ

2. JBL Entertainment Solutions
โลกใหม่ของระบบเครื่องเสียงเอนเตอร์เทนเมนท์ ที่สามารถใช้งานได้ตั้งแต่ในครอบครัว จนไปถึงการใช้งานในสถานบันเทิง

3. Mahajak Experience Center
ศูนย์การเรียนรู้ใหม่ล่าสุดของมหาจักร ที่รวมเอาอุปกรณ์และเทคโนโลยีล่าสุดมาจัดแสดง ในระบบการทำงานของ Smart Conference, Installation Sound, Home Recording และ Live Sound System ซึ่งควบคุม ดูแล และให้คำแนะนำโดยผู้เชี่ยวชาญระดับ Professional





4. 4Real Simulator
เทคโนโลยีความบันเทิงในรูปแบบ Visual Reality ให้ประสบการณ์ที่สมจริง จากระบบภาพ และ Effect ในรูปแบบ 4D ที่จะทำให้คุณเสมือนอยู่ในเหตุการณ์จริง และตื่นเต้นทุกการเคลื่อนไหว

5. JBL Pro Soundbar PSB-1
ลำโพง Soundbar รุ่นล่าสุดจาก JBL มาพร้อมเทคโนโลยีและฟังก์ชั่น ที่เหมาะสำหรับการใช้งานกับสถานประกอบการห้องพัก, โฮมสเตย์, โรงแรม, รีสอร์ท หรือธุรกิจบริการต่างๆ

6. Control 4 Smart Living
ที่สุดของนวัตกรรมและเทคโนโลยีบ้านอัจฉริยะ สำหรับ Living Tech ในยุค Internet of Things (IOT) สามารถสั่งการและควบคุมได้ทั้งระบบภาพ, เสียง, แสงไฟ, อุปกรณ์ต่างๆ แ ละระบบรักษาความปลอดภัย ด้วยเพียงปลายนิ้วสัมผัส

7. Martin Lighting Solutions
ระบบแสง สี สำหรับมืออาชีพ ที่สามารถออกแบบและควบคุมได้อย่างหลากหลายการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการใช้ตกแต่งอาคารหรือสถานที่ต่างๆ จนไปถึงการใช้ในงานคอนเสิร์ตขนาดใหญ่
พร้อมทั้งการบรรยายจากฝ่าย Application Engineer เพื่อให้ผู้ที่มาร่วมงานได้รับความรู้ ในหัวข้อการบรรยายต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น เทคโนโลยีระบบเสียง Analog สู่ Digital , พื้นฐาน Network สำหรับระบบเสียง , การตั้งค่า IP Address ในระบบเสียง


ปิดท้ายด้วย การเชื่อมต่อสัญญาณเสียง ด้วยเทคโนโลยี Dante โดยมีผู้เข้าร่วมงาน ทั้งจากบุคคลทั่วไปที่สนใจ, หน่วยงาน , บริษัท และน้องๆนักศึกษาที่ให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก ทำให้บรรยากาศงานจบลงไปอย่างสนุกสนาน


แต่สำหรับลูกค้าท่านใดที่พลาดกิจกรรมในครั้งนี้ สามารถติดตามข่าวสาร รายละเอียดและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ บริษัท มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด โทร.02-2560020-9 (สำนักงานใหญ่ นานาเหนือ) หรือ โทร. 02-3789990-9 (สาขารามคำแหง 151) และ www.mahajak.com





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket