home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     My Life As Ali Thomas กลับมาแล้วด้วยเพลงใหม่ “Daydreaming”   25 พ.ย. 61    

My Life As Ali Thomas กลับมาแล้วด้วยเพลงใหม่ “Daydreaming”
พร้อมปล่อยมิวสิค วิดีโอ สวยๆ เท่ และมีเสน่ห์ไม่แพ้เพลงให้ได้ชมแล้ว





My Life As Ali Thomas กลับมาแล้วด้วยเพลงใหม่ “Daydreaming”
พร้อมปล่อยมิวสิค วิดีโอ สวยๆ เท่ และมีเสน่ห์ไม่แพ้เพลงให้ได้ชมแล้ว

หายหน้าหายตาไปนาน แบบมีซิงเกิลพิเศษๆ ให้แฟนๆ ได้ฟังเป็นระยะๆ ที่แต่ละเพลงก็ยังคงเสน่ห์และลายเซ็นต์ทั้งจากดนตรีและเนื้อหาตามสไตล์ของ
My Life As Ali Thomas (มาย ไลฟ์ แอส อะลิ โธมัส) เอาไว้ได้ครบถ้วน

วันนี้พาย - กัญญภัค วุธรา กับเพื่อนๆ กลับมาแบบเต็มตัวด้วยซิงเกิลใหม่ "Daydreaming” ที่นอกจากจะมาพร้อมทางดนตรีของวง อย่างที่หลายๆ คนคุ้นเคยแล้ว
ยังใส่ซาวนด์ใหม่ๆ สอดแทรกเข้ามาอยู่ในเนื้องานได้อย่างกลมกลืน โดยทางวงจัดปาร์ตี้เปิดตัวซิงเกิลนี้ไปเมื่อ 13 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ให้แฟนๆ และสื่อต่างๆ ได้สัมผัสกับเพลงนี้เป็นครั้งแรก
รวมถึงชมการแสดงสดของทางวง แถมด้วยการปล่อยมิวสิค วิดีโอเท่ๆ ที่บรรยากาศเป็นหนึ่งเดียวกับตัวเพลง และถ่ายในแบบภาพจอกว้าง ที่ทำให้แปลกตา ให้ผู้ที่ร่วมงานชมเป็นครั้งแรกอีกด้วย

ที่สำคัญ "Daydreaming” ยังเป็นเพลงเริ่มต้นการเดินทางของอัลบัมใหม่จาก My Life As Ali Thomas (มาย ไลฟ์ แอส อะลิ โธมัส) ที่จะปล่อยออกมาแน่ๆ
ในปีหน้า ที่เป็นปีสำคัญของพวกเขาอีกปี เมื่อจะได้เดินทางไปเล่นในงานสำคัญ South By South West – SXSW (เซาธ์ บาย เซาธ์เวสต์) ที่ประเทศอเมริกา

แต่วันนี้ชมมิวสิค วิดีโอ "Daydreaming” กันไปก่อนที่นี่ หรือฟังกันได้จาก Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music และDeezer
พร้อมดาวน์โหลดมาฟังกันแบบ ยาวๆ จาก iTunes Store โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket