home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     อัลบัมเต็มชุดแรก “ENOUGH FOR LONELINESS AND INTERNET TODAY” วงTELEx TELEXs   15 ธ.ค. 61    

รับอัลบัมเต็มชุดแรก “ENOUGH FOR LONELINESS AND INTERNET TODAY”
ของวงTELEx TELEXs พร้อมเปิดคอนเสิร์ตของตัวเองหนแรกในชีวิต
ที่จะชวนแฟนเพลงทุกคนไป ‘โบกไก่’





TELEx TELEXs (เทเลกซ์ เทเลกซ์) เปิดตัวให้เป็นที่รู้จักด้วย Melt Your Popsicle! อีพีอัลบัมที่มาพร้อมทางดนตรีซินธ์-ป็อปที่ฉูดฉาดและจัดจ้าน ซึ่งเต็มไปด้วยเสน่ห์และเอกลักษณ์เฉพาะตัว

โดยมีเพลงอย่าง “Shibuya”, “Labelle” หรือ “16090” เป็นเพลงฮิตติดหู คอเพลงที่ชื่นชอบความแปลกใหม่ แถมยังแจ้งเกิดได้อย่างงดงาม เมื่อคว้ารางวัลศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยมมาครองถึงสองสถาบัน
จากงานฟังใจ อวอร์ดส์ 2016 และ คมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 14

ปีนี้ เทเลกซ์ เทเลกซ์ขอจัดหนักด้วยอัลบัมเต็มชุดแรก Enough For Loneliness and Internet Today ที่มาพร้อมเพลงดีๆ ในแบบที่พวกเขาเป็นถึง 13 เพลง ไม่ว่าจะเป็น “หยุดตรวจ”
ที่ถูกตัดเป็นซิงเกิลมาก่อนหน้านี้, “ซ่อน” เพลงรักเร้นลึกที่หลายๆ คนชอบ และ “เพื่อนชื่อความเหงา”, “สุขสันต์วันเหงา”, “ดีออก” ฯลฯ เพื่อให้แฟนๆ
ได้สาสมใจกับการรอคอยอัลบัมเต็มชุดแรกของพวกเขาแบบสุดๆ

โดยมี “O-O (Ooh)” เป็นซิงเกิลใหม่ที่ปล่อยมิวสิค วิดีโอสวยๆ ได้อารมณ์สมกับเรื่องราวและดนตรีของเทเลกซ์ เทเลกซ์ ให้ได้ชมกันแล้วที่นี่

ยิ่งไปกว่านั้น เทเลกซ์ เทเลกซ์ขอประเดิมอัลบัมเต็ม Enough for Loneliness and Internet Today ด้วยคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต ที่มาพร้อมชื่อเก๋ๆ เทเลกซ์ เทเลกซ์คอนเสิร์ต โบกไก่
(TELEx TELEXs Bokkai The Concert) ที่เป็นไอเดียแซ่บๆ ของวง ที่อยากทำคอนเสิร์ตแบบมีไก่ทอดพร้อมเครื่องดื่มให้แฟนเพลงอิ่มทั้งท้องทั้งอารมณ์ โดยเวลาชมก็โบกชิ้นไก่ไปกับเพลงเพราะๆ
ของพวกเขา โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้จะมีขึ้นในวันที่ 20 ธันวาคม และเปิดขายบัตร 3 ธันวาคมนี้ ในราคาเพียง 300 บาท ผู้สนใจติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เพจ www.facebook.com/TELExTELEXs/

และถ้าอยากฟังอัลบัมเต็มชุดแรกของเทเลกซ์ เทเลกซ์อุ่นเครื่อง หรือเพื่อสัมผัสกับเพลงที่ได้ชื่อว่าเป็นเสียงใหม่ของวงการเพลงไทย ก็ฟังได้จาก Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music และDeezer
หรือดาวน์โหลดได้จาก iTunes แต่ถ้าใครอยากครอบครองเป็นซีดี อัลบัมสามารถจับจองเป็นเจ้าของกันได้ที่ เพจ www.facebook.com/TELExTELEXs/ โดยเวย์เฟอร์ เรคคอร์ด สังกัดวอร์นเนอร์ มิวสิค

แล้วอย่าลืม 20 ธันวาฯ เราจะไปโบกไก่กับเทเลกซ์ เทเลกซ์กัน!!!





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket