home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     What is Love? อัลบัมใหม่ของ Clean Bandit มาแล้วพร้อมความแรงแบบยกกำลังสอง   15 ธ.ค. 61    

What is Love? อัลบัมใหม่ของ Clean Bandit มาแล้วพร้อมความแรงแบบยกกำลังสอง




What is Love? อัลบัมใหม่ของ Clean Bandit มาแล้วพร้อมความแรงแบบยกกำลังสอง
ของสองซิงเกิล  “Baby” ที่ยังฮิตไม่เลิก และ “Mama” ซิงเกิลใหม่ที่กำลังไต่อันดับอย่างรวดเร็ว
 
คลีน แบนดิท (Clean Bandit) วงทรีโอ ในแนวทางอิเล็คทรอนิกส์-ป็อป ปล่อยอัลบัมชุดที่สองของพวกเขา What is Love? ออกมาให้ฟังกันแล้ว
ท่ามกลางกระแสความแรงอย่างต่อเนื่องของซิงเกิลจากอัลบัมชุดนี้ ที่ทำให้อัลบัมของพวกเขากลายเป็นงานที่น่าจับตามองที่สุดชุดหนึ่งของปีนี้
 
ก่อนหน้านี้ Clean Bandit (คลีน แบนดิท) ปล่อยซิงเกิลจาก What is Love? มาแล้วถึง 6 เพลงได้แก่ “Rockabye” ที่ร่วมงานกับแอนน์-มารี (Anne-Marie) และฌอน พอล (Sean Paul),
“Symphony” ที่ได้ซารา ลาร์สสัน (Zara Larsson) มาร่วมงาน, “I Miss You” ที่ทำงานกับจูเลีย ไมเคิลส์ (Julia Michaels), “Tears” ที่ได้หลุยซา จอห์นสัน (Louisa Johnson) มาแจม,
“Solo” ที่ทำงานกับเดมี โลวาโต (Demi Lovato) และซิงเกิลก่อนหน้า “Baby” ซึ่งมีมารินา (Marina) กับลุยส์ ฟอนซี (Luis Fonsi) มาร่วมงาน ที่ต่างก็ติดอันดับในชาร์ตเพลงฮิตมาตลอด
 
และท่ามกลางกระแสความนิยมของ "Baby” คลีน แบนดิทก็ปล่อยอัลบัม What is Love? รับความแรงแบบไม่ให้ขาดตอน ยิ่งไปกว่านั้น พวกเขายังตัดซิงเกิลที่ 7 จากอัลบัม “Mama"
ที่ร่วมงานกับ เอลลี กูลดิ้ง (Ellie Goulding) ปล่อยมาอีกเพลง ทำให้ชาร์ตทั้งหลายไม่ว่าจะเป็นชาร์ตเพลงฮิตหรืออัลบัมขายดี ต่างก็มีชื่อ Clean Bandit (คลีน แบนดิท) ปรากฏให้เห็น
รวมถึงเป็นการย้ำเน้นๆ ว่า What is Love? คืออีกหนึ่งอัลบัมที่อัดแน่นด้วยเพลงดีๆ ที่ปล่อยซิงเกิลออกมาให้ฟังจนเกือบครบทุกเพลงในอัลบัมแล้ว
 
ไม่เชื่อแฟนเพลงป็อปที่ชอบงานดนตรีสวยๆ และเพลงเพราะๆ สัมผัสกับซิงเกิลก่อนหน้าที่ยังไม่ซาความนิยม "Baby” และซิงเกิลใหม่ "Mama” ที่กำลังไต่ชาร์ตเพลงฮิตอย่างสนุกสนาน





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket