home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     แม่น Bedroom Audio ยึดคติ ไม่เลิกคือไม่แพ้ หนทางสำเร็จสู่งานที่เรารัก   27 มี.ค. 62    

แม่น Bedroom Audio ยึดคติ ไม่เลิกคือไม่แพ้ หนทางสำเร็จสู่งานที่เรารัก





เป็นวงที่ถูกพูดถึงในวงการเพลงในช่วงนี้สำหรับ Bedroom Audio หลายคนอาจจะเพิ่งรู้จักพวกเขาไม่นานมานี้จากซิงเกิ้ล 100 ล้านวิว ไม่บอกเธอ และ รักมือสอง ถ้าย้อนกลับไปพวกเขาใช้ชื่อ Bedroom Audio มาเกือบ 20 ปี ในช่วงเริ่มฟอร์มวงพวกเขาเริ่มทำตามความฝันจากจุดเล็กๆ ค่อยๆ แต่งเพลง ทำดนตรี จนถึงอัดเพลงในห้องนอนของพวกเขา ทยอยปล่อยออกมาเป็นซิงเกิ้ลและรวบเป็นอัลบั้มแรกในชื่อ Bedroom Audio ปี 2017 (อัลบั้มที่มีเพลง ไม่บอกเธอ) และมุ่งมั่นทำซิงเกิ้ลใหม่ออกมาเรื่อยๆ จนมาสร้างชื่ออีกครั้งในซิงเกิ้ล รักมือสอง เชื่อว่าระหว่างทางเพื่อนศิลปินหลายคนอาจปลดตัวเองออกจากวงการเพลงจากการเปลี่ยนแปลงของวงการเพลงทั่วโลก

แต่ด้วยคติที่ แม่น กวิน ที่เป็นทั้งนักร้องนำ ผู้แต่งเพลง และเป็นผู้นำของวงยึดมั่นมาตลอดกับคำว่า “ตราบใดที่ยังไม่เลิกคือไม่แพ้ “ ทำให้พวกเขาอดทนและขยันในการทำสิ่งที่เรารักต่อไปจนมีวันที่ฐานแฟนเพลงขยายใหญ่ขึ้น ด้วยการนำเสนอเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงผ่านดนตรีที่เป็นสื่อกลางของทุกภาษาให้เข้าถึงกลางใจแฟนเพลงได้อย่างง่ายดาย ยังไงก็ฝากกำลังใจถึงหลายๆ คนให้สู้เพื่อพิชิตความฝันตัวเองจากผู้ไม่เคยท้อ Bedroom Audio

“คืนข้างแรม” ซิงเกิ้ลล่าสุดที่มอบแรงใจให้ทุกคน https://www.youtube.com/watch?v=xW4u7DG3KKc
ฟังเพลงผ่านบริการ Apple Music, JOOX, Spotify และ TrueID Music
หรือดาวน์โหลดซิงเกิ้ลของ “Bedroom Audio” ได้ที่ iTunes Store และ Qikplay”
ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่
Youtube: becteromusic Facebook: becteromusic / bedroomaudio Instagram: becteromusic / bedroom_audio





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket