home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     เก็บคาราบาว และปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ไว้ในมือคุณ    8 เม.ย. 62    

เก็บคาราบาว และปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ไว้ในมือคุณ พร้อมส่งต่อให้กับเพื่อนๆ
และคนที่คุณรักได้อย่างทั่วถึง กับไลน์สติกเกอร์ และธีม อย่างเป็นทางการลายใหม่ของพวกเขา





พิเศษสุดๆ กับอีกหนึ่งช่องทางการเข้าถึงสองศิลปินเพื่อชีวิตในตำนาน คาราบาว และปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ พร้อมประกาศตัวความเป็นแฟนพันธุ์แท้ของพวกเขา ด้วยไลน์สติกเกอร์
ลายใหม่ล่าสุดจาก คาราบาว และพงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ที่ไม่ได้มีแค่ภาพของทั้งสองศิลปินในรูปแบบของการ์ตูนสุดน่ารัก ที่ขยับเขยื้อนได้เท่านั้นแต่ยังมาพร้อมกับท่อนฮุค หรือคำร้องเด็ดๆ
ของแต่ละเพลง รวมไปถึงคำพูดของ สมาชิกวงคาราบาว และพงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ที่เข้ากันได้กับภาพอย่างลงตัว

อาทิ เสียงเพลง “บัวลอย” กับภาพการ์ตูน ลาก่อน, เสียงเพลง “คนล่าฝัน" กับภาพการ์ตูน - อย่าได้แคร์, คำทักทายของแอ๊ด คาราบาว “สวัสดีครับพี่น้อง” กับภาพการ์ตูนแอ๊ด คาราบาวยกมือสวัสดี

หรือ ภาพการ์ตูน พงษ์สิทธิ์นั่งเหงา กับเสียงเพลง “เหงา”, การ์ตูนอวยพร - ฝันดีนะครับ กับเสียงเพลง “ตลอดเวลา” และการขอบคุณจากพงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ที่มาครบทั้งภาพและเสียง

โดยไลน์สติกเกอร์ ลายใหม่ อย่างเป็นทางการของคาราบาว และพงษ์สิทธิ์ คำภีร์ มีวางจำหน่ายแล้วในไลน์ สโตร์ ราคาเพียง 60 บาทเท่านั้น

แล้วที่พิเศษสุดๆ สำหรับแฟนๆ ของคาราบาว และพงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ก็สามารถจัดเต็มครบเครื่องยิ่งกว่าด้วยไลน์ ธีมของศิลปินที่เรารัก ได้ในราคา 90 บาท และหาซื้อได้จากไลน์ สโตร์เช่นกัน
จับสองศิลปินดังแห่งวงการเพลงเพื่อชีวิต คาราบาว และพงษ์สิทธิ์ คำภีร์ มาใส่ในมือคุณ หรือส่งให้กับเพื่อนๆ และคนที่คุณรักกันได้แล้ววันนี้ คลิกจัดกันได้เลยที่ไลน์ สโตร์ โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค






any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket